Vòng 1 căng tròn, mịn màng sau 7 ngày nếu biết cách này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng 1 căng tròn, mịn màng sau 7 ngày nếu biết cách này - hiệu quả hơn cả đi nâng ngực mà không hề tốn kém.

Một trong  những bộ phận làm tôn vinh vẻ đẹp, cũng như độ nữ tính của quý cô chính là vòng 1. Do đó việc phụ nữ có vòng 1 nhỏ, không đầy đặn, phổng phao sẽ làm cho phụ nữ cảm thấy e ngại khi gần gũi với phái mạnh, bởi đa phần bộ ngực của phụ nữ luôn là điểm hấp dẫn số một của cánh mày râu. Vì vậy, phụ nữ càng thêm quyết tâm để cải thiện kích thước vòng 1 của mình bằng những cách làm tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất để có được vòng 1 như ý muốn.

tăng vòng 1
 

Thì là

Đây vốn là một loại gia vị của người Việt, ngoài ra nó còn là loại cây chứa nhiều chất dinh dưỡng phyto thúc đẩy estrogen tiết ra giúp các mô của vòng 1 phát triển.

Cách dùng: Bạn ủ hạt thì là (khoảng 1 thìa canh) và nửa thìa cà phê rau thì là xay vào nước ấm sau một đêm thì sử dụng. Bạn sẽ bôi trực tiếp hỗn hợp lên vòng 1 kết hợp massage để thúc đẩy các mô mỡ ngực phát triển.

Thực hiện 2 lần/tuần để có hiệu tốt nhất.

Ngoài cách này, bạn cũng có thể xay lá thì lá vắt lấy nước rồi, trộn với nước ép mùi tây. Uống ngày 1-3 cốc để cải thiện vòng 1 của mình.

Bột đậu

Phương pháp này không chỉ giúp vòng 1 của bạn căng mọng như bơm silicon trong thời gian ngắn mà còn giúp bạn giảm cân, eo thon, ngực đầy.

Chỉ với những nguyên liệu hoàn toàn đơn giản, dễ tìm, an toàn như đậu tương, đậu xanh, đậu đỏ… là bạn đã có hỗn hợp vừa dinh dưỡng, căng vòng 1 mà còn đẹp da.

Chuẩn bị:

Đậu tương: 1kg

Đậu xanh nguyên vỏ: 1kg

Đậu đỏ: 1kg

0,5kg đậu đen

0,5kg vừng đen

Cách dùng:

Các nguyên liệu đêm rang và xay nhỏ thành bột. Chú ý trộn đều hỗn hợp sau đó cho vào lọ kín cất tủ lạnh dùng dần.

Trước mỗi bữa ăn hàng ngày, bạn dùng 3 thìa bột đậu với nước ấm kết hợp với sữa ông thọ. Ngày uống 3 lần trước các bữa khoảng 20 phút.

Đối với những người muốn giảm cân thì không nên cho thêm sữa vào nhé!

Duy trì uống bột đậu từ 2 tháng trở lên và phải uống đều đặn mỗi ngày. Thời gian đầu uống bạn sẽ có cảm giác bị tức ngực, nhưng đừng lo lắng, bạn nhẹ nhàng massge vùng ngực đặc biệt lúc tắm dưới vòi hoa sen để các mô ngực phát triển đem lại vòng 1 căng tròn.

Sau 2 tháng sử dụng, chắc chắn vòng 1 của bạn tăng ít nhất 10cm.

Massage xung quanh vòng 1 và khi hoạt động đúng tư thế cũng là cách hay
 
- Massage xung quanh vòng 1 là cách làm tăng kích thước vòng 1 cũng rất hiệu quả làm cho bạn cảm thấy thoải mái, là cách gia tăng lượng máu tới các mô bên trong ngực. 
 
- Các chị em nên đi đứng hàng ngày nên đi thẳng lưng và ưỡn vòng 1 về phía đằng trước, không khiêng vật nặng, ngủ nên nằm ở tư thế ngửa. Lưu ý phụ nữ cảm thấy vòng 1 không cân đối thì bên nào nhỏ thì khi ngủ phụ nữ nên nằm ngiêng về phía ngực nhỏ để ngực thêm cân đối.

Ăn nhiều thực phẩm này vòng 1 của bạn sẽ tăng size chóng mặt
Ăn nhiều thực phẩm này vòng 1 của bạn sẽ tăng size chóng mặt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ăn nhiều thực phẩm này vòng 1 của bạn sẽ tăng size chóng mặt - hãy cùng khám phá ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn