Elizabeth Thủy Tiên về nước chấm Hồng Quế thi hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam - Women Leaders Forum Asia - Pacific 2014”, siêu mẫu sẽ làm giám khảo của cuộc thi năm nay.

Vắng mặt trong làng showbiz Việt đã khá lâu kể từ khi rút lui khỏi vai trò giám khảo của Việt Nam Next Top Model mùa đầu tiên, Elizabeth Thủy Tiên sắp có dịp tái xuất với khán giả Việt Nam. Nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam - Women Leaders Forum Asia - Pacific 2014”, siêu mẫu sẽ làm giám khảo của cuộc thi năm nay.

Người đẹp đã trình diễn tại rất nhiều tuần lễ thời trang như New York, Los Angeles...

Người đẹp đã trình diễn tại rất nhiều tuần lễ thời trang như New York, Paris, Los Angeles...

“Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014” là cuộc thi nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường biển. Để chuẩn bị cho vai trò giám khảo cho cuộc thi này, ngày 25/4 tới đây, người đẹp sẽ về nước.

Siêu mẫu chia sẻ: "Đối với tôi, đầu tư bảo vệ môi trường là đầu tư cho phát triển bền vững vì thế tôi rất hận hạnh nhận lời mời tham gia vào thành phần BGK của cuộc thi. Theo tôi nghĩ, chúng ta cần thực hiện rộng rãi chủ trương xã hội hóa công tác bảo vệ môi trường và nhất là chúng ta cần hiểu rõ tầm quan trọng phải bảo vệ các nguồn tài nguyên biển và các vùng ven bờ tại Việt Nam".

Được biết, vòng bán kết cuộc thi này sẽ được tổ chức vào ngày 1/5/2014 tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace, TP.HCM. Chung kết sẽ được tổ chức vào 23/5/2014 tại Muine Bay Resort - Phan Thiết, Bình Thuận. Một trong số những thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay là chân dài Hồng Quế.

Trước đó, siêu mẫu từng được mời làm giám khảo Việt Nam's Next Top Model mùa đầu tiên nhưng do bất đồng với ban tổ chức nên đã rút lui sớm và về Mỹ tiếp tục công việc của một người mẫu chuyên nghiệp.

Elizabeth Thủy Tiên sở hữu vẻ đẹp Á Đông thu hút người đối diện.

Elizabeth Thủy Tiên sinh năm 1990 và bắt đầu làm người mẫu từ năm 12 tuổi. Vẻ đẹp Á Đông toát ra từ thần thái đã khiến người đẹp nhanh chóng trở thành người mẫu quốc tế có mặt tại các kinh đô thời trang lớn của thế giới như Milan, Paris, New York…

Người đẹp là siêu mẫu gốc Việt hiếm hoi tạo được tên tuổi trong làng thời trang Mỹ. Người đẹp từng biểu diễn trong các show thời trang nổi tiếng đình đám thế giới. Sở hữu một vẻ đẹp gốc Á Đông Elizabeth Thủy Tiên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Không chỉ là siêu mẫu quốc tế, chân dài này còn là một doanh nhân thành đạt.

Ngoài vai trò là một siêu mẫu, Elizabeth Thủy Tiên còn là một doanh nhân thành đạt và là một trong top 50 nữ doanh nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương và là Đại diện mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế tại Mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT