Hồng Quế quá gầy để thi hoa hậu, Diễm Hương sẽ làm gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng Quế quá gầy để thi hoa hậu, Diễm Hương nên tự trả lại vương miện là những tin giải trí hấp dẫn ngày 28/3.

Hồng Quế quá gầy để thi hoa hậu

Xuất hiện trong một sự kiện, Hồng Quế trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cô xuất hiện cùng với Hoàng Thùy trong vai trò khách mời. Diện váy ren trắng, Hồng Quế trở nên thật nổi bật.

Vậy nhưng, thay vì thân hình gợi cảm như trước thì Hồng Quế lại mất điểm vì thân hình gày gò của mình. Chính vì sự giảm cân thấy rõ mà gương mặt của cô cũng không còn được đầy đặn như thời gian trước.

Đứng cạnh Hoàng Thùy, Hồng Quế trông không "khả quan" hơn là lắm. Dáng người cô với Hoàng Thùy "kẻ chín lạng người nửa cân" không nhỉnh hơn nhau là mấy và có phần thiếu cân.

Hoàng Thùy từ lâu đã nổi tiếng với thân hình chuẩn siêu mẫu quốc tế , thân hình "màn hình phẳng". Với Hoàng Thùy thì có vẻ đó là tốt nhưng với Hồng Quế thì lại hoàn toàn ngược lại. Bời vì Hồng Quế chuẩn bị tham gia thi hoa hậu và với vẻ đẹp thế này cô khó lòng mà đạt thành tích cao.

Hoa hậu vốn có tiêu chí đầy đặn, gợi cảm nên để thực hiện ước mơ của mình thì Hồng Quế phải tăng cân cấp tốc.

Diễm Hương nên tự trả lại vương miện!

Tiếp những thông tin về lùm xùm của hoa hậu Diễm Hương, Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa có những động thái mới nhất của mình.

Khi được hỏi về việc Diễm Hương mất vai diễn, đại diện cơ quan này cho biết: "Cục chỉ có một văn bản gửi các đơn vị quản lý địa phương về dừng cấp phép biểu diễn cho Diễm Hương, và một văn bản khác đến Cục Điện ảnh về việc phối hợp quản lý và xử lý nhân vật này trong lĩnh vực điện ảnh. Việc Diễm Hương có được tiếp tục vai diễn của mình hay không thuộc về thẩm quyền của Cục Điện ảnh."

Đối với quyết định có tước vương miện của Diễm Hương hay không, Cục vẫn giữ quan điểm đó là xử lý của Ban tổ chức cuộc thi, và Cục chỉ là nơi xem xét hình thức xử lý đó. "Tuy nhiên, nếu như việc này được giải quyết theo hướng Diễm Hương tự đề xuất trả lại vương miện thì sẽ nhân văn hơn", ông Nguyễn Đăng Chương "gợi ý".

Câu chuyện Diễm Hương có lẽ vẫn còn âm ỉ một thời gian dài nữa trước khi đi tới quyết định cuối cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT