Thảm họa nhan sắc thi hoa hậu, bà Tưng lại hứa ngoan hiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thảm họa nhan sắc sẽ thi cuộc thi sắc đẹp của Minh Chánh, Bà Tưng lại hứa ngoan hiền là những tin giải trí đáng chú ý ngày 10/3.

Thảm họa nhan sắc sẽ thi cuộc thi sắc đẹp của Minh Chánh

Sau những lùm xùm về câu chuyện mua giải ở lần tổ chức đầu tiên thì cuộc thi Hoa hậu Phu nhân tại Mỹ do Minh Chánh làm "ông trùm" thì cuộc thi này tiếp tục được tổ chức lần thứ hai.

Một trong những thí sinh đầu tiên của cuộc thi này cũng được lộ diện, đó là một doanh nhân thành đạt, chủ thương hiệu spa khá nổi tiếng và là một bác sỹ chuyên khoa làm đẹp cho nhiều chân dài.

Nhiều người hẳn sẽ rất tò mò về dung nhan của quý bà này nhưng có lẽ, tất cả sẽ phải thất vọng khi được diện kiến dung nhan của doanh nhân này.

Thay vì nhan sắc rực rỡ, trẻ trung thì quý bà này sở hữu dung nhan có thể khiến nhiều người phải giật mình hoảng sợ khi xuất hiện. Những hình ảnh được quý bà này tung ra trong buổi thử đồ đã chứng minh điều đó.

Có thể nói, nhìn quý bà này không khác gì những thảm họa thẩm mỹ của các ngôi sao trên thế giới. Dù sở hữu nhan sắc là vậy, quý bà này vẫn có khả năng đoạt giải cao vì không điều gì phi lý lại không có ở những cuộc thi do Minh Chánh tổ chức.

Bà Tưng lại hứa ngoan hiền

Sau năm lần bảy lượt hứa ngoan hiền thì Bà Tưng lại tung ra những hình ảnh mới nhất của mình cùng với lời hứa ngoan hiền.

Lần này, bà Tưng hóa thân thành cô nàng... chăn bò đầy ngây thơ. Hình ảnh này dường như là sự tiếp nối cho bộ hình ngây thơ của cô khi hóa thân thành nàng sơn nữ giữa núi rừng.

Mặc dù bà Tưng đã đưa ra lời nói khẳng định việc mình đang cố gắng thay đổi nhưng dường như cô vẫn cố níu kéo việc... hư hỏng vì đó là cách duy nhất tạo nên sự nổi tiếng và chú ý từ cô.

Thôi thì cứ coi những lời hứa, hình ảnh của bà Tưng như một phần tất yếu của showbiz và giúp nó có điểm nhấn, thu hút công chúng vậy!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn