Hoa hậu Ngọc Diễm đi từ thiện hay khoe xe?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không hiểu rằng cô hoa hậu này đang đi từ thiện hay khoe xe của mình nữa?

Không phải là một hoa hậu của một cuộc thi lớn nhưng nhờ danh xưng này, Ngọc Diễm vẫn thành công trong công việc và sự nghiệp. Cô thường tổ chức những buổi đi từ thiện để thể hiện lòng tốt của mình.

Tuy nhiên, trong buổi từ thiện mới nhất công chúng thấy cô khoe chiếc xe thì nhiều mà hình ảnh từ thiện thì ít. Trước những hình ảnh này, khá nhiều người đã nghĩ rằng Hoa hậu Ngọc Diễm lợi dụng các buổi tham gia từ thiện để… khoe xe?

Ngọc Diễm và những người bạn yêu xe của mình đã có những trải nghiệm thú vị khi tham gia chuyến caravan từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hồ Tràm để thực hiện chuyến từ thiện tới các em nhỏ mồ côi tại Tịnh Thất Bồng Lai ở Vũng Tàu - nơi đang nhận nuôi hơn 100 em nhỏ. Dù đoạn đường có khá nhiều chướng ngại với những công trường đang thi công nhưng Ngọc Diễm vẫn tự tay lái xe cùng các bạn của mình để thỏa mãn sở thích xe hơi vốn là điểm chung của cả nhóm bạn. 

Những trải nghiệm mới, những sở trường của Ngọc Diễm vô tình đã gây ra nhiều nguồn sóng dư luận trái chiều. Khá nhiều người cho rằng mục đích chính của người đẹp phải chăng là những niềm vui khi tham gia chuyến từ thiện nào đó và khoe xe chỉ là một phần rất nhỏ? Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến cho rằng đi từ thiện, người đẹp nên giản dị hơn, từ phong cách ăn mặc, trang điểm và phương tiện đi lại bởi “người nghèo sẽ thấy tủi thân trước hình ảnh sang trọng, bóng loáng của họ”.

Trước những phản hồi trái chiều này, Ngọc Diễm bày tỏ: "Vừa lái xe êm ái trên các cung đường và trải nghiệm những cảnh quan đẹp đó thực sự là một hành trình đầy đam mê. Nhưng hành trình ý nghĩa hơn khi cùng mọi người trong đoàn có thể giúp đỡ một điều gì đó cho người dân địa phương thì cuộc hành trình lại càng ý nghĩa hơn. Theo tình thần vui chơi nhưng có trách nhiệm với cộng đồng".

Chia sẻ thêm về cảm xúc mỗi lần tham gia từ thiện, Ngọc Diễm cho biết chỉ cần nhìn nụ cười của các em nhỏ, cô đã cảm thấy vui và thấy những việc mình cùng các bạn làm có thể ý nghĩa. Hoa hậu vẫn tiếp tục với những hoạt động thiện nguyện để mang đến niềm vui, lòng tin cho những em nhỏ không may mắn. 

Ngọc Diễm đã lên tiếng phân trần nhưng với hành động của cô thì ít người tin rằng cô thực sự đi từ thiện chứ không phải để khoe xe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT