Hoa hậu Diễm Hương bị chồng tố lăng nhăng, dấu hỏi cho sự thật!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương vừa lên tiếng bị chồng cũ lừa gạt, đe dọa, hành hung… thì ngay lập tức bị tố ngược là người vợ lăng nhăng, thường đi qua đêm với đàn ông. Vậy đâu là sự thật?

Scandal của Diễm Hương đã lùm xùm được nửa tháng nay nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, chồng cũ của cô dường như đã “hết sức chịu đựng” và chính thức có động thái “đáp trả” lời tố cáo của người đẹp. Quả bóng lỗi lầm được ném qua, ném lại khiến công chúng chóng hết cả mặt, không biết đâu mà lần.

Khác với nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt khi “dính phốt” sẽ im lặng, người đẹp Diễm Hương lại không cho đó là lựa chọn sáng suốt. Cô liên tục lên báo khẳng định mình chưa kết hôn, khoe ảnh ôm ấp, hôn hít trai lạ, hết thanh minh lý do cao thượng khiến mình phải lừa dối cả quốc gia, lại sụt sùi vì không được cống hiến cho nghệ thuật… 

Tiếp đến, cô công khai tố cáo chồng cũ đe dọa, đánh đập bạn bè của mình, tiết lộ việc đăng ký kết hôn với đại gia chỉ là một trò đùa mà cô bị lừa rơi vào thì giọt nước đã làm tràn ly. 

HH Diễm Hươngchồng cũ tố nhau - Ai là người nói thật?

Trong lần đầu tiên lên báo “đáp trả” vợ cũ của doanh nhân Đinh Trường Chinh, người ta thấy chân dung một doanh nhân thành đạt được vẽ ra khá kiệm lời. Theo đó, anh từng là người chồng chăm lo đời sống vật chất cho vợ đủ đầy như tiên, luôn quan tâm đến các mối quan hệ của vợ… Anh cũng từng khuyên nhủ, cảnh báo cô về hành vi gian dối để thi cử và đến khi đường ai nấy đi vẫn thương vợ cũ và gia đình cô ấy. 

Chân dung ấy khác hẳn với một chân dung người chồng cũ tồi tệ, gia trưởng và mưu mẹo mà người đẹp kể lể trước đó không lâu.

Ông Chinh phủ nhận việc hành hung, khủng bố tinh thần người đẹp và bạn bè của cô và khẳng định, ông không có thời gian đê làm mấy chuyện rỗi hơi đó và việc lùm xùm với vợ cũ đã khiến công việc làm ăn của anh ảnh hương rất nhiều. “Mọi chuyện cần nói tôi sẽ làm việc với các cơ quan chức năng”, chồng cũ Diễm Hương cho biết.

Doanh nhân Chinh cũng “bóng gió” về phẩm chất làm vợ của người đẹp Diễm Hương, rằng chuyện vợ chồng lục đục xuất phát từ nguyên nhân người đẹp thường về nhà vào giữa đêm, thậm chí là đi qua đêm đến sáng với đàn ông - “Cô ấy bảo là đi đóng phim đóng phiếc gì đó. Có ai mà đi đóng phim đến sáng đâu”.

Hoa hậu tuổi ngựa liên tục khoe ảnh tình tứ với nhiều người đàn ông khác nhau từ trước và ngay sau khi ly hôn chồng.

Về vụ lùm xùm này, một luật sư cho biết, thủ tục đăng ký kết hôn tuy không phức tạp đối với những người bình thường, nhưng cũng không phải là một trò chơi, để một người hoàn toàn bình thường, không có vấn đề gì về nhận thức có thể bị lừa ký giấy kết hôn. Khi hai người bình thường muốn đăng ký kết hôn, họ phải nộp cho chính quyền sở tại giấy chứng nhận độc thân, rồi cả hai cùng ký vào giấy chứng nhận kết hôn trước sự hướng dẫn và chứng kiến của cán bộ phường, xã.

Còn về việc tố cáo nhau, người đẹp Diễm Hương hay doanh nhân Chinh hoàn toàn có thể nộp đơn tố cáo để đòi lẽ công bằng, phải trái cho mình. Tất cả sẽ được giải quyết trước pháp luật nếu hai người muốn.

Tất nhiên, việc đưa nhau ra pháp luật là việc của riêng Diễm Hươngchồng cũ, chỉ có người trong cuộc mới là những người hiểu rõ nhất đâu là trắng – đen của sự việc, ai là người dối trá và ai là người bị lừa gạt. Cái được của Diễm Hương là được ly dị chồng nhưng cái mất chắc là nhiều hơn cả. Bởi cô đã đánh mất niềm tin của công chúng và khi nhìn vào gương mặt đẹp mĩ miều ấy, nhiều người chỉ nghĩ ngay đến cụm từ “hoa hậu quanh co”, “hoa hậu bị chồng bỏ”... 

Mặc dù, dư luận xã hội đã nhiều lần rấy lên việc tước bỏ danh hiệu Hoa hậu của Diễm Hương nhưng cho đến nay, cô vẫn tại vị ngôi vị người đẹp và chỉ bị đình chỉ hoạt động nghệ thuật. Vậy, khi còn chưa bị tước vương miện và cấm hoạt động nghệ thuật vĩnh viễn thì nên chăng, người đẹp ơi, người đẹp cứ  “sao ta lặng im – Hồ Ngọc Hà” để công chúng bớt chóng mặt có hay hơn không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn