HH Kỳ Duyên hành động bất ngờ khi chia tay bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù chưa lên tiếng song những gì bạn trai Kỳ Duyên thể hiện đã khiến dư luận đồn đoán rằng hai người đã chia tay.

Mới đây nhất, Tạ Công Sơn - bạn trai của Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái quan hệ tình cảm hiện tại là “độc thân” khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và đồn đoán rằng, có lẽ nào Hoa hậu Việt Nam 2014 và chàng doanh nhân sinh năm 1991 đã "đường ai nấy đi" sau khi người đẹp Nam Định bị kỷ luật vì scandal hút thuốc, gây ồn ào trong khoảng thời gian qua.

ky duyen phunutoday1

HH Kỳ Duyên hành động bất ngờ khi chia tay bạn trai đại gia.

Trước những lùm xùm này, Kỳ Duyên đã có những hành động bất ngờ, cô trở lại "náo nhiệt" hơn thay vì im lặng như khoảng thời gian vừa qua. Người đẹp không xuất hiện trên truyền thông, thi thoảng cô chỉ cập nhật hình ảnh đi du lịch ở Sapa cùng gia đình. Lần gần đây nhất là cách đây 4 tuần.
 
Thời điểm gần đây nhất, Kỳ Duyên cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh một khu nghỉ dưỡng với dòng chú thích ngắn gọn "Time" như muốn ám chỉ rằng, đây là thời gian cô dành để nghỉ ngơi và suy nghĩ lại về bản thân sau bao sóng gió kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 đến nay.

Hiện tại, khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước thông tin người đẹp hẹn hò với người yêu cũ của Á hậu Tú Anh. Trên tài khoản Instagram của một chàng trai có tên là Nam, được cho là bạn trai cũ của Tú Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang ngồi trò chuyện khá tình cảm, thân mật với Kỳ Duyên. Mặc dù bức ảnh đã nhanh chóng bị gỡ bỏ ngay sau đó nhưng rất nhiều người đã kịp thời ghi lại.

ky duyen phunutoday2

Kỳ Duyên dành thời gian đi du lịch cùng gia đình sau bao sóng gió.

Được biết, hình ảnh đăng tải vào khoảng giữa tháng 7/2016 khi Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn vẫn chưa công khai chia tay. Nhiều người đồn đoán rằng, có khi nào cặp đôi chia tay từ lâu nhưng cả hai đều muốn giữ kín trong thời điểm Kỳ Duyên bị lộ clip hút thuốc.

Vợ Minh Nhựa tiết lộ toàn bộ sự thật sau chuyện chồng tự tử
Vợ Minh Nhựa tiết lộ toàn bộ sự thật sau chuyện chồng tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ Minh Nhật đã chính thức lên tiếng hé lộ về cuộc sống của cô kể từ sau khi mang theo hai con đi biệt xứ và ngày trở về.
Sau clip nóng, Hari Won-Trấn Thành lại hành động 'sốc' ở quán chè
Sau clip nóng, Hari Won-Trấn Thành lại hành động 'sốc' ở quán chè
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau ồn ào "clip nóng" chưa kịp lắng xuống thì bất ngờ, Hari Won lại lộ clip ôm hôn nhau tại một quán chè ở TP.HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn