Showbiz 24/9: Thùy Tiên vướng nghi vấn có bầu, MC Cát Tường bật khóc xin lỗi khán giả

( PHUNUTODAY ) - Với màn đáp trả siêu hài hước nhưng lại vô cùng dễ thương Thùy Tiên khiến dân tình cười không ngớt. MC Cát Tường lần đầu lên tiếng xin lỗi khán giả sau ồn ào gây tranh cãi trong việc quảng cáo gây hiểu lầm, sai sự thật gây chú ý.

screenshot-2023-09-23-160647-ngoisaovn-w501-h846

Mới đây, xuất hiện đoạn clip TikTok Thùy Tiên đã tám chuyện với fan. Tuy nhiên, có một vị khán giả nhận xét nhìn cô giống có bầu. Ngay sau đó, Thùy Tiên đã không khỏi ngạc nhiên trước câu hỏi này và nhanh chóng giải thích: "Chết! Ai đồn tui có bầu vậy. Hay do em mặc bộ này nên mọi người nghĩ vậy. Trời ơi! Bộ đồ của người ta dễ thương như vầy mà". Sau khi đoạn clip đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. 

cattuong3

Sáng 24/9, MC Cát Tường chia sẻ về lùm xùm quảng cáo sai sự thật. Cô cho biết đây là scandal đầu tiên của cô sau 27 năm làm nghề. Vốn dĩ cô giữ im lặng trước đây vì không muốn ảnh hưởng đến các dự án nghệ thuật. MC Cát Tường trải lòng: “Tôi bị tấn công trên mạng xã hội sau những ồn ào về quảng cáo. Từ sau Tết Nguyên Đán đến nay, mọi người bình luận, nhắn tin cho tôi trên trang cá nhân. Tôi cảm thấy có lỗi với gia đình, về quê tôi cũng bị mọi người nói ra nói vào”. MC Cát Tường bật khóc, xin lỗi trước những quảng cáo sai sự thật trước đây khiến dư luận xôn xao. Cô chia sẻ: "Thời gian vừa qua, tôi có liên hệ với các nhãn hàng để tháo bỏ hình ảnh khỏi những quảng cáo lố, không đúng sự thật. Tính đến hiện tại, những quảng cáo đã được tháo bỏ 80%, còn 20% thì do đó là mạng xã hội mà, tôi liên hệ với các nhãn hàng cũng được phản hồi như thế". Nữ MC cho biết suốt 8 tháng qua, cô không nhận quảng cáo để dành thời gian chiêm nghiệm lại bản thân. "Tôi không nhận bất kỳ hợp đồng nào, song dẫu vậy trên mạng vẫn còn một số quảng cáo của tôi. Tôi bất lực... Tôi xin lỗi vì đã làm phiền lòng mọi người. Tôi mong khán giả tha thứ. Mọi người tha thứ cũng được, không tha thứ cũng không sao bởi tôi sai phạm mà, tôi không quanh co, chối bỏ trách nhiệm", MC Cát Tường nói. 

thanhahnh

Trước những bình luận không hay của cư dân mạng, Thanh Hằng đã có những chia sẻ. Nàng siêu mẫu nói về Mai Ngô và khoảnh khắc chứng kiến các học trò bật khóc: "Trong lúc tập dượt tôi hướng dẫn Mai nên mang tâm lý là chia sẻ từ góc nhìn, con người, trải nghiệm và sự hiểu biết của bản thân ra để thuyết trình, không nên học thuộc lòng bất kỳ nội dung nào. Mai rất ổn, tôi tin tưởng nhưng cái tôi không biết được là tình hình sức khỏe của Mai. Cảnh ghi hình lúc đó là 1h sáng, các ngày quay liên tù tì và não thì không tải được gì nữa. Lúc đó tôi lo cho sức khỏe Mai hơn. Tâm lý tôi lúc đó rất nhiều cảm xúc trộn lẫn... đau lòng, thông cảm, bất ngờ và thấy thương. Bất ngờ vì Mai cố che giấu đi tình trạng sức khỏe không thật sự tốt để gánh vác trọng trách. Với tôi, sức khỏe của mấy bạn mới quan trọng, thắng thua gì tầm này nữa. Và đỉnh điểm khi tôi rơi lệ là lúc các thành viên chia sẻ thật lòng, chân thành, biết nghĩ cho nhau. Tôi thấy tình người nơi đó".

myatam

Trên sân khấu liveshow 3 Vietnam Idol khảo Mỹ Tâm gây chú ý khi chia sẻ về mong ước được đứng chung sân khấu cùng mẹ: "Đầu tiên, chị chúc mừng Hà An Huy, em đã có một tiết mục với mẹ rất dễ thương. Chị rất xúc động khi mà em làm được điều này trên con đường sự nghiệp của mình. Chị cũng muốn được đưa mẹ lên sân khấu nhưng mẹ chị có chịu đâu. Mẹ chị hát rất hay nhưng mẹ không bao giờ chịu hát”. Chia sẻ của Mỹ Tâm khiến giám khảo Huy Tuấn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, thí sinh và khán giả không giấu được sự thích thú. 

sam

Sam đã đăng tải hình ảnh hội ngộ với bạn bè của mình. Vóc dáng của Sam dường như đã tăng cân hơn so với trước. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng nữ diễn viên đang mang thai. Dưới phần bình luận, khi có một người nhận định: "À em đoán chắc là chị sắp lấy chồng đúng không. Chắc là đúng rồi tại giờ tháng 9 rồi. Chị lấy chồng cũng buồn thật nhưng mà mừng cho chị của em". Ngay sau đó, Sam liền để lại icon dễ thương như ngầm xác nhận thông tin này là sự thật. 

Empty

Vợ chồng Phương Oanh và Shark Bình tham gia tiệc cùng bạn thân. Shark Bình đã không ngại ngần trổ tài ca hát chúc mừng tuổi mới của vợ yêu. Sau khi hát tặng vợ Shark Bình được Phương Oanh khoá môi "đánh dấu chủ quyền" vô cùng tình tứ.

quyenlinh

Mới đây trong hậu trường một chương trình, MC Quyền Linh đã có những chia sẻ về tuổi thơ khốn khó nhưng luôn tích cực vượt lên số phận của mình. Anh kể chuyện ngày còn ở quê anh cũng thường xuyên làm các loại bánh đi bán kiếm tiền đóng học phí. “Bánh khọt đơn giản lắm, chỉ cần pha bột ngon, đổ bánh vừa chín tới, vàng đều hai mặt và làm nước mắm thật ngon là được. Lần đầu tiên tôi làm bánh là để đi bán, ở dưới quê tôi bán bánh đúc, bánh tằm, bánh khọt và cả bánh xèo nữa, nói chung là tất cả các loại bánh tôi đều có bán hết. Tôi nhớ là sáng mình đi học, chiều về ngâm gạo, rồi khuya 2-3 giờ thì dậy xay bột, đổ bánh để sáng sớm mang ra chợ bán. Lúc đó tôi đội cái thúng bánh đi bán khắp xóm, ai cũng biết tôi bán bánh mà”, anh cười nói. Vì gia đình khó khăn nên ngoài giờ học anh phải đi mò cua, bắt ốc và làm đủ các loại bánh để mang ra chợ bán kiếm thêm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link