Khánh Thi là 'bà điên tự kỷ', Thu Minh sẽ so tài với HH Hoàn vũ

(Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi tự thừa nhận là "bà điên tự kỷ" thì Thu Minh tự tin khoe dáng, sẽ so tài cạnh tranh với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
Khánh Thi hài hước \'Giống một bà điên tự kỉ ngồi giữa công trình dở dang. Từ sáng sớm đến tối mịt. Event cứ event. Tự ế một thời gian vì đứa con tinh thần mới! Sáng sớm ôm Kubi vào lòng và tối mịt mới về được gặp con. Xót ruột quá\'.

Khánh Thi hài hước \"Giống một bà điên tự kỉ ngồi giữa công trình dở dang. Từ sáng sớm đến tối mịt. Event cứ event. Tự ế một thời gian vì đứa con tinh thần mới! Sáng sớm ôm Kubi vào lòng và tối mịt mới về được gặp con. Xót ruột quá\".

Thu Minh hài hước thừa nhận \'Như thế này cũng đủ cạnh tranh với Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới  năm nay rồi này,đâu cần phải bé Phạm Hương\'.

Thu Minh hài hước thừa nhận \"Như thế này cũng đủ cạnh tranh với Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới năm nay rồi này,đâu cần phải bé Phạm Hương\".

Hạ Vi - bạn gái Cường đô la lộ gương mặt sắc sảo nhưng vô cùng quyến rũ.

Hạ Vi - bạn gái Cường đô la lộ gương mặt sắc sảo nhưng vô cùng quyến rũ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh hậu trường \'Cố chút xíu hôm nay lịch trình căng thẳng từ sáng đến đêm nữa thôi nào, chuẩn bị được nghỉ ngơi tí tẹo rồi\'.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh hậu trường \"Cố chút xíu hôm nay lịch trình căng thẳng từ sáng đến đêm nữa thôi nào, chuẩn bị được nghỉ ngơi tí tẹo rồi\".

Hoa hậu Kỳ Duyên \'Buổi chiều và những mảnh vỡ\'.

Hoa hậu Kỳ Duyên \"Buổi chiều và những mảnh vỡ\".

Midu \'Một ngày trôi qua thật mệt nhưng cũng nhiều niềm vui\'.

Midu \"Một ngày trôi qua thật mệt nhưng cũng nhiều niềm vui\".

Minh Hằng \'Bay đêm, kết thúc những ngày lăn lóc trên phim trường em được trở về là chính mình. Thời gian qua mệt lắm nhưng tất cả mọi thứ đã qua, tiến về phía trước tiếp tục chinh phục những ước mơ, biết cả nhà đã lo lắng cho heo rất nhiều, đừng lo nữa nhé\'.

Minh Hằng \"Bay đêm, kết thúc những ngày lăn lóc trên phim trường em được trở về là chính mình. Thời gian qua mệt lắm nhưng tất cả mọi thứ đã qua, tiến về phía trước tiếp tục chinh phục những ước mơ, biết cả nhà đã lo lắng cho heo rất nhiều, đừng lo nữa nhé\".

Ngọc Quyên chụp hình cùng mẹ nhân dịp Noel đáng nhớ ở Mỹ trước khi vượt cạn.

Ngọc Quyên chụp hình cùng mẹ nhân dịp Noel đáng nhớ ở Mỹ trước khi vượt cạn.

Hoa hậu Phạm Hương selfile đầy gợi cảm với gương mặt mộc, \'Cuối cùng da mặt cũng đã được nghỉ ngơi... Nằm tâm sự cùng các bạn Miss Universe... Lại thủ thí nhớ nhau... Một chặng đường dài bên nhau đầy cảm xúc... Ngày mai Hương sẽ bắt đầu khám phá nước Mỹ... Cả nhà chờ Hương quay về nhé... Hương sẽ họp fans khi quay về Việt Nam\'.

Hoa hậu Phạm Hương selfile đầy gợi cảm với gương mặt mộc, \"Cuối cùng da mặt cũng đã được nghỉ ngơi... Nằm tâm sự cùng các bạn Miss Universe... Lại thủ thí nhớ nhau... Một chặng đường dài bên nhau đầy cảm xúc... Ngày mai Hương sẽ bắt đầu khám phá nước Mỹ... Cả nhà chờ Hương quay về nhé... Hương sẽ họp fans khi quay về Việt Nam\".

Siêu mẫu Thanh Hằng tự nhận xét về bản thân \'Điệu lắm\'.

Siêu mẫu Thanh Hằng tự nhận xét về bản thân \"Điệu lắm\".

Hai người đẹp Thúy Hằng - Thúy Hạnh \'Người Bắc, người Nam hẹn hò gặp nhau ở miền Trung\'.

Hai người đẹp Thúy Hằng - Thúy Hạnh \"Người Bắc, người Nam hẹn hò gặp nhau ở miền Trung\".

Thúy Vi e ấp trong tà áo dài \'Em xin tuổi nào. Còn tuổi trời hư vô. Bàn tay che dấu lệ nhòa. Ôi buồn!\'.

Thúy Vi e ấp trong tà áo dài \"Em xin tuổi nào. Còn tuổi trời hư vô. Bàn tay che dấu lệ nhòa. Ôi buồn!\".

Trương Ngọc Ánh nhắng nhít chụp hình cùng con gái Bảo Tiên, \'Chưa tối mà chị ấy đã rộn ràng muốn đi xem đèn noel\'.

Trương Ngọc Ánh nhắng nhít chụp hình cùng con gái Bảo Tiên, \"Chưa tối mà chị ấy đã rộn ràng muốn đi xem đèn noel\".

Tú Vi \'Đôi khi nhìn thẳng người ta ngại, thôi nhắm mắt cho người ta tưởng mình không thấy nha!\'.

Tú Vi \"Đôi khi nhìn thẳng người ta ngại, thôi nhắm mắt cho người ta tưởng mình không thấy nha!\".

Siêu mẫu Xuân Lan bày tỏ \'Trong trạng thái luôn đập đầu vào công việc. Từ sáng đến đêm. Quá tải đến mức lấy kem đánh răng làm sữa rửa mặt. Con quên mặt mẹ. Nhưng em vẫn làm. Chưa hết lịch. Mà ngày càng nhiều lịch hơn. Giáng sinh đến trước mặt rồi mà em vẫn chưa có thời gian nhìn và hít thở. Còn một tuần nữa là hết năm. Em không còn thời gian cho em nữa. Mệt muốn đến không mở mắt ra được. Thế là đành nhắm mắt lại. Hoặc đeo mắt kính vào. Xong nhé\'.

Siêu mẫu Xuân Lan bày tỏ \"Trong trạng thái luôn đập đầu vào công việc. Từ sáng đến đêm. Quá tải đến mức lấy kem đánh răng làm sữa rửa mặt. Con quên mặt mẹ. Nhưng em vẫn làm. Chưa hết lịch. Mà ngày càng nhiều lịch hơn. Giáng sinh đến trước mặt rồi mà em vẫn chưa có thời gian nhìn và hít thở. Còn một tuần nữa là hết năm. Em không còn thời gian cho em nữa. Mệt muốn đến không mở mắt ra được. Thế là đành nhắm mắt lại. Hoặc đeo mắt kính vào. Xong nhé\".

Hương Giang