Ngọc Trinh: Còn gì chưa thử nữa không?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mệnh danh là nữ hoàng nội y, kiêm ca sỹ, diễn viên, giờ là nhà sản xuất...xem ra cuộc dạo chơi của chân dài “hai mảnh” càng lúc càng "tăng động".

"Nữ hoàng đồ lót" trong shoot hình thời trang mới nhất. 

Lại… “ngây thơ” như Ngọc Trinh!

Giữa lúc làng giải trí đang ngậm ngùi trước thông tin hai nghệ sỹ gạo cội Công Ninh, Hán Văn Tình mắc trọng bệnh trong hoàn cảnh khốn khó thì “nữ hoàng đồ lót” bất ngờ tuyên bố sẽ bỏ ra 18 tỉ đồng để làm phim (trong đó chân dài sẽ chiếm lĩnh luôn vai nữ chính).

Số tiền “khủng” được nhà đầu tư tiết lộ là: “Bao nhiêu tích lũy của tôi trong những năm qua, từ kinh doanh trong lĩnh vực spa, thời trang đến làm người mẫu, đóng quảng cáo... được tôi gom góp lại để đầu tư cho phim đầu tiên này”, khiến thiên hạ không khỏi GATO thắc mắc: “Trời, mỗi... hai mảnh vải, mà giờ đã có bằng ấy tiền để làm phim cơ đấy!”. Và tiền đi thì lại có ngay tiền về: “Tôi vẫn đang đắt sô quảng cáo khi vừa trúng cùng lúc ba show cho game”, chưa kể còn “vừa từ chối một hợp đồng quảng cáo trị giá 500 triệu đồng chỉ vì không thích nội dung mà nhà tổ chức áp đặt, dễ biến tôi thành mục tiêu cho dư luận "ném đá"...

Đúng là thời “có tiền mua... phim cũng được”. Hết thời bỏ tiền ra làm phim (và xí luôn vai chính), mà đương thời, thì lại cũng tội gì không chơi phim, khi kênh đầu tư cho phim thị trường - nếu đủ lực vời được những cái tên mát tay, cộng với vài ba cái tên hot và một chiến lược PR bài bản - thì khả năng thắng là rất cao. Và đó âu cũng là “chuyện thường ở huyện”!

Thế nhưng, trong chuyện này, có hai điều khiến dư luận ngỡ ngàng. Đấy là trước giờ, kể cả khi đã nhận lời đóng một vai nhỏ trong bộ phim (mãi không chiếu): “Hit: Hoàng tử và Lọ Lem” của đạo diễn Ngô Quang Hải, thì “nữ hoàng đồ lót” vẫn một mực khẳng định rằng, cô không mặn mà gì với việc đóng phim vì sợ vất vả, sợ hỏng da... (hơn là sợ trình độ diễn xuất ở level... thảm họa?). Vậy mà giờ đây, lại mạnh tay chi tiền tỉ (mà theo cô là toàn bộ vốn liếng để dành) để đầu tư cho cuộc chạm ngõ điện ảnh đầy mạo hiểm này.

Nhưng ngỡ ngàng hơn cả là cái gật đầu của đạo diễn Cường Ngô, khi trước đó với dự án dài hơi “Ngọc Viễn Đông”, rồi “Hương Ga”, và những lựa chọn đồng hành với Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh..., anh đã cho hy vọng sẽ đi một con đường hẳn là tâm huyết và nghiêm ngắn hơn thế. Dè đâu có ngày anh lại “gật đầu cái rụp” với “nữ hoàng đồ lót” và chấp nhận giao luôn vai chính cho “thảm họa diễn xuất được báo trước” này bởi một gương mặt nghèo biểu cảm, không “xi - nê” một chút nào và đặc biệt là những ấn tượng quá “gợn” về chân dài trong lòng công chúng sau một loạt phát ngôn gây sốc từng góp phần làm nên “thương hiệu của cô gái ngây thơ” (nhưng hái ra tiền) vào hạng nhất nhì trong showbiz.

Phim (dự định khởi quay vào tháng 5 tới và ra rạp vào hè 2016) được phi lộ là sẽ “khai thác nhiều chi tiết có thật từ cuộc đời Ngọc Trinh, đồng thời tái hiện chân thật những góc hào nhoáng, xa hoa của làng thời trang”, xuất phát từ thiển ý của đạo diễn “Hương Ga”: “Tôi thích làm phim thiên về thân phận con người. Tôi thấy thú vị, muốn đào sâu những mối quan hệ giữa con người với nhau, những mối quan hệ trong xã hội...” (không biết Cường Ngô sẽ làm gì với “thân phận” nữ hoàng đồ lót?). Còn lý do để chọn Ngọc Trinh là: “Với điện ảnh, Ngọc Trinh vẫn như tờ giấy trắng... Tôi tin Ngọc Trinh có tiềm năng với lĩnh vực mới” (hơn là quyền lực của nhà sản xuất?).

Phim, do đó, dự kiến sẽ được quay ở nhiều nơi nổi tiếng mà Ngọc Trinh từng có trải nghiệm trong cuộc đời làm người mẫu như: Paris, New York, Hong Kong..., và đặc biệt sẽ “khai thác tối đa những chuyện thị phi, áp lực từ dư luận đối với cô gái trẻ ngây thơ, bộc tuệch trong lời ăn tiếng nói...”, từng góp phần đưa tên tuổi nàng lên nhanh như diều gặp gió. “Tôi thừa hiểu mình không có tài nhưng tôi biết ở mình có những tính cách đặc biệt khiến cho mọi người nhớ đến. Những dấu ấn như thế về tôi đều được thể hiện trong phim” - “Nữ hoàng hai mảnh” tự tin chia sẻ.

Vĩnh biệt thời “vạ miệng”?

Dự định và mong muốn thì là vậy, nhưng liệu Ngọc Trinh có gì để mang đến cho làng điện ảnh sau cái gọi là “khả năng nghệ thuật” mà nữ hoàng đồ lót từng trình diễn tại đêm hội chân dài “Tỏa sáng phong cách 2011” với màn hát nhép dở tệ “Thôi về đi” cùng người mẫu Triệu Trang và cái bổn mặt “lạ cho mặt... giấy cũng ngây vì tình” trong những bức ảnh hậu trường của bộ phim “Hit: Hoàng tử và Lọ Lem” - dở tới nỗi không phát hành nổi?

Nhưng dẫu vậy mặc lòng, “nữ hoàng đồ lót” vẫn quyết “điếc không sợ súng”: Cô quyết định làm theo tư vấn là ngoài học về diễn xuất, cô sẽ đi học... múa và võ để “tập làm quen với ngôn ngữ hình thể, làm chủ được cơ thể nhiều hơn, thấy năng lượng trong cơ thể như được giải phóng” (tưởng quen rồi?) và bằng ấy thứ sẽ giúp cô “tiếp xúc với kịch bản, đến với các cảnh quay” dễ dàng hơn. Chưa kể: “Ngoài đời, tôi cũng là người nhạy cảm, tôi có thể cứng rắn trước mặt người khác nhưng khi chỉ có một mình, tôi rất dễ khóc. Vì thế, chắc đạo diễn sẽ không vất vả với tôi nếu phim có cảnh khóc” (Kiểu này đội chuyên đi khóc thuê ở các đám ma tha hồ đắt sô đóng phim!).

Tự nhận mình đang “trưởng thành và khôn ngoan hơn trong lời ăn tiếng nói, thanh lịch, nhã nhặn hơn trong hình ảnh, độc lập hơn trong khả năng kinh tế và vui tươi, lạc quan hơn trong cuộc sống”, chân dài 9X cũng đồng thời tuyên bố sẽ chính thức vĩnh biệt thời “vạ miệng”. Khốn nỗi, “lễ tiễn đưa” mấy câu slogan: “Không tiền cạp đất mà ăn”, “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ!” hay “Điều giỏi nhất của tôi là ngoan”... chưa kịp diễn ra thì đã thấy nàng tiếp tục gây sốc trên FB bằng một status đến là khiêu khích: "Dễ nhìn thấy nhưng khó chạm vào - là tôi", khiến các “anh hùng bàn phím” lại có cơ ném đá tới tấp: “Bị ebola hay sao mà khó chạm vào?”, “Dễ nhìn thấy, khó chạm vào nhưng... sờ thì đơn giản”, hay sâu cay hơn thì là: "Giá trị của tiền xu luôn tạo ra âm thanh. Còn tiền giấy thì lại im lặng”...

Đoán chừng là từ giờ tới lúc phim ra, “nữ hoàng đồ lót” còn lâu mới “nói không được với vạ miệng”, thì có thế, phim mới nóng ran được từ đầu đến tận tới lúc... bán được vé, tội gì!

Chưa kể, theo một thông tin bên lề, trong năm nay, chân dài 9X còn “dự” là sẽ công bố “người đàn ông trong bóng đêm” - người đã luôn sát cánh bên nàng suốt 7 năm qua, trăm sự cũng chỉ bởi “vì em ngoan, vì em hiền”, lại còn chưa từng thôi nóng bỏng. Khi ấy thì khán giả tha hồ mà nối đuôi nhau ở phòng vé để được xem “nữ hoàng đồ lót” với “chuyện đời tự kể” trên màn ảnh rộng!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link