Phan Hiển - Khánh Thi 'sốc nặng', Hạ Vi 'gầy trơ xương'

(Phunutoday) - Trong khi Phan Hiển và Khánh Thi 'sốc nặng' trước hình trái tim hoa hồng thì Hạ Vi lộ ảnh 'gầy trơ xương' trong hình ảnh mới.
Phan Hiển 'Sốc chưa. Ra Hà Nội lần này vừa đến hotel và bước vào phòng! Wow. Quá chu đáo ! Thanks hotel!'.

Phan Hiển "Sốc chưa. Ra Hà Nội lần này vừa đến hotel và bước vào phòng! Wow. Quá chu đáo ! Thanks hotel!".

Hotgirl Hạ Vi 'gầy trơ xương' sau khi lặng im đến bất thường.

Hotgirl Hạ Vi "gầy trơ xương" sau khi lặng im đến bất thường.

Bảo Anh tự an ủi mình: 'Hãy cứ bước đi và đừng nghĩ suy... em nhé'.

Bảo Anh tự an ủi mình: "Hãy cứ bước đi và đừng nghĩ suy... em nhé".

Chồng Đan Lê - Khải Anh đăng tải hình ảnh vợ con khi ngủ đã nhận được hàng ngàn lượt thích trên trang cá nhân của anh cùng lời bình luận hóm hỉnh cho rằng anh đã 'dìm hàng' vợ: 'Mỗi người một giấc mơ'.

Chồng Đan Lê - Khải Anh đăng tải hình ảnh vợ con khi ngủ đã nhận được hàng ngàn lượt thích trên trang cá nhân của anh cùng lời bình luận hóm hỉnh cho rằng anh đã "dìm hàng" vợ: "Mỗi người một giấc mơ".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đốn tim công chúng khi diện đồ đôi.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đốn tim công chúng khi diện đồ đôi.

Elly Trần tạo dáng ở 'Mùa hè nước Nga'.

Elly Trần tạo dáng ở "Mùa hè nước Nga".

Con trai Khánh Thi điển trai và hài hước 'Như ông cụ non ý'.

Con trai Khánh Thi điển trai và hài hước "Như ông cụ non ý".

Kim Hiền: 'Nghĩ lại giờ mới thấy bao giờ sự tự nguyện vẫn là giá trị nhất và khi đón nhận cảm thấy mình hạnh phúc và may mắn ! Lúc trước mình luôn hỏi sao có những người phụ nữ khác được như vậy mà mình thì ... Giờ thì mình đã có câu trả lời thật nhất và mình chỉ biết tất cả điều xuất phát từ tình yêu, tình vợ chồng !!!!'.

Kim Hiền: "Nghĩ lại giờ mới thấy bao giờ sự tự nguyện vẫn là giá trị nhất và khi đón nhận cảm thấy mình hạnh phúc và may mắn ! Lúc trước mình luôn hỏi sao có những người phụ nữ khác được như vậy mà mình thì ... Giờ thì mình đã có câu trả lời thật nhất và mình chỉ biết tất cả điều xuất phát từ tình yêu, tình vợ chồng !!!!".

Lưu Hương Giang nhanh chóng quay trở lại với công việc sau khi sinh em bé thứ hai.

Lưu Hương Giang nhanh chóng quay trở lại với công việc sau khi sinh em bé thứ hai.

Minh Hằng diện áo hồng như công chúa và ngồi trầm tư suy nghĩ.

Minh Hằng diện áo hồng như công chúa và ngồi trầm tư suy nghĩ.

Thảo Trang 'Đã quen cô đơn rồi, quen sống thế này thôi, quen ngắm nhìn anh trong khoảng cách quá xa xôi. Đã quen cô đơn rồi, quen chỉ mỗi mình thôi nhưng anh đừng xa nhé... để em luôn thấy...'.

Thảo Trang "Đã quen cô đơn rồi, quen sống thế này thôi, quen ngắm nhìn anh trong khoảng cách quá xa xôi. Đã quen cô đơn rồi, quen chỉ mỗi mình thôi nhưng anh đừng xa nhé... để em luôn thấy...".

Thùy Lâm đòi 'quyền lợi': '2 mẹ con nhà cháu có giống nhau không cả nhà ơi... Cho mẹ cháu 1 tí ý kiến gọi là động viên tinh thần nhé...'.

Thùy Lâm đòi "quyền lợi": "2 mẹ con nhà cháu có giống nhau không cả nhà ơi... Cho mẹ cháu 1 tí ý kiến gọi là động viên tinh thần nhé...".

Thủy Tiên dễ thương khi 'biến hình' làm xấu khuôn mặt.

Thủy Tiên dễ thương khi "biến hình" làm xấu khuôn mặt.

Trấn Thành làm 'mặt xấu' kèm dòng chú thích 'Bớ người ta, buồn ngủ'.

Trấn Thành làm "mặt xấu" kèm dòng chú thích "Bớ người ta, buồn ngủ".

Cả gia đình Trương Quỳnh Anh trên máy bay đi Đà Nẵng. Bà xã Tim đùa: 'Em ơi đi trốn với anh. Mình đi đến nơi có biển bạc núi xanh'.

Cả gia đình Trương Quỳnh Anh trên máy bay đi Đà Nẵng. Bà xã Tim đùa: "Em ơi đi trốn với anh. Mình đi đến nơi có biển bạc núi xanh".

Tú Anh: 'Từng có người hỏi tôi: ' Thứ đã mất đi rồi mà quay lại thì có cần nữa không? Tôi nói, tôi từng làm mất 1 cái cúc áo, đợi đến khi tôi tìm được nó thì tôi cũng thay áo khác mất rồi. Đời người đều là hồi ức, vừa bước tiếp vừa trân trọng '.

Tú Anh: "Từng có người hỏi tôi: " Thứ đã mất đi rồi mà quay lại thì có cần nữa không? Tôi nói, tôi từng làm mất 1 cái cúc áo, đợi đến khi tôi tìm được nó thì tôi cũng thay áo khác mất rồi. Đời người đều là hồi ức, vừa bước tiếp vừa trân trọng ".

Ngọc Anh (TH)