Sát Nhân Trong Bóng Tối: Bộ phim kinh dị hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong phim kinh dị "Sát Nhân Trong Bóng Tối", Stephen Lang sẽ tái ngộ với vai diễn đầy ấn tượng.

Trong đoạn trailer chính thức của phim, khán giả nổi da gà khi chứng kiến những hành động nhanh như chớp của lão mù mà Stephen Lang thể hiện. Mở đầu với tiết tấu chậm, nhưng càng về sau, người xem càng nghẹt thở với những trường đoạn khủng khiếp mà lão mù đã đẩy các nhân vật chính vào.

Rocky, một cô gái là tội phạm vị thành niên sống chung với cha mẹ bỏ lơ con cái và đứa em gái ngây thơ của mình. Một ngày nọ, Rocky hứa với em rằng họ sẽ bắt đầu cuộc sống mới và rời bỏ gia đình rối loạn của họ.

Để có được đủ số tiền thực hiện "phi vụ" chạy trốn, bạn trai của cô có tên Money đã thuyết phục Rocky đột nhập vào nhà của một người đàn ông mù có tiền, cùng với một người bạn của họ là Alex. Tưởng rằng sẽ là vụ trộm cuối cùng để rồi vĩnh viễn "giải nghệ", thế nhưng nhóm nhân vật chính đã phạm một sai lầm chết người, bởi ông chủ mù trong ngôi nhà cất giấu hàng triệu đô la này thực chất là một tên sát nhân vô cùng nguy hiểm.

Dù mắt mù nhưng các giác quan còn lại của lão rất tinh và chính xác, buộc nhóm bạn trẻ phải tìm mọi cách để sống còn. Chỉ một tiếng động nhỏ hay một tiếng thở nhẹ, lão sẽ ngay lập tức nghe thấy bạn, biết bạn ở đâu, và tìm cách hạ gục. Chính những tình tiết nhỏ này đã khiến bộ phim thêm phần kịch tính, nghẹt thở.

Bạn đã sẵn sàng chờ đợi bộ phim này ra mắt và đón xem chưa nào?

 

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên: Màn cầu hôn vội vàng
Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên: Màn cầu hôn vội vàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới chỉ tập 2, nhưng “Nhất Tiếu Nại Hà” Dương Dương đã khiến khán giả "sung sướng" khi cầu hôn với “Lô Vỹ Vi Vi”.

 

Cinderella and Four Knights: Bộ phim
Cinderella and Four Knights: Bộ phim "lạ mà quen"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người nhận xét, Cinderella and Four Knights có nhiều nét tương đồng với "Vị Ngọt Machiato" và "Boys Over Flowers".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn