Vbiz 24/8: Kỳ Duyên hẹn hò tình mới, Thanh Hằng kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên có tình mới sau khi chia tay bạn trai đại gia, siêu mẫu Thanh Hằng sắp kết hôn, đâu là sự thật?

Mới đây nhất, Tạ Công Sơn - bạn trai của Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái quan hệ tình cảm hiện tại là “độc thân” khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và đồn đoán rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 và chàng doanh nhân sinh năm 1991 đã "đường ai nấy đi". Hiện tại, cộng đồng mạng cũng "dậy sóng" trước thông tin người đẹp Nam Định đang hẹn hò với người yêu cũ của Á hậu Tú Anh. Mặc dù bức ảnh được cho là Kỳ Duyên đã nhanh chóng bị gỡ bỏ ngay sau đó nhưng rất nhiều người đã kịp thời ghi lại.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn cưới kèm bó hoa trắng trên trang cá nhân Instagram khiến fans “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh đó, hình ảnh siêu mẫu mặc váy cô dâu đứng bên lễ đường càng khiến đông đảo người hâm mộ đồn đoán rằng, cô đang chuẩn bị kết hôn. Trước những đồn đoán của công chúng, Thanh Hằng chính thức lên tiếng phản hồi, rằng nếu tổ chức đám cưới, cô muốn có một bữa tiệc đơn giản, kín đáo với sự góp mặt của người thân. Tuy nhiên ngày đó còn rất xa.

Cuối tháng 6 vừa qua, đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân nhận được nhiều quan tâm từ dư luận. Bởi vượt qua mọi ồn ào, họ nhanh chóng quyết định về chung một tổ ấm chỉ sau 6 tháng quen nhau. Sau kết hôn, chân dài Kỳ Hân cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống đời thường giản dị của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Mới đây, người đẹp sinh năm 1995 đăng tải hình ảnh ông xã Mạc Hồng Quân đang nướng thịt chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Kèm theo đó, người đẹp dành lời khen tặng cho hôn phu về sự đảm đang.

Mới đây trong cuộc họp báo về Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào ngày 22/8 có lễ những vấn đề liên quan đến scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên là mối quan tâm không nhỏ của khản giả. Theo đó, ông Lê Xuân Sơn - trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết dù hình ảnh của Kỳ Duyên không còn được sử dụng để đồng hành với cuộc thi nhưng cô vẫn được đến tham dự đêm chung kết với tư cách một khán giả. Đồng thời, sau cuộc thi năm nay, phía Hoa hậu Việt Nam cũng có kế hoạch để Kỳ Duyên có thể tham gia và làm lại hình ảnh.

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz và được đông đảo khán giả yêu mến ngưỡng mộ. Dù sở hữu mức cát - xê cao ngất ngưởng nhưng khác biệt với những ngôi sao khác, thay vì chọn sống trong các căn biệt thự tiền tỷ, Hoài Linh lại chọn cách sống gần gũi với thôn quê. Và chính sự bình dân đó đã giúp nam danh hài ngày càng được người hâm mộ yêu thương.  Tuy nhiên mới đây, danh hài Hoài Linh khiến nhiều người thấy ngạc nhiên và thú vị khi anh bất ngờ đăng tải hình ảnh đeo đầy vàng cùng lời chú thích hài hước: "Tôi vốn nghèo, em cũng chẳng cao sang. Gom góp cùng nhau, hai đứa mở tiệm vàng". Danh hài cũng "cẩn thận" nói rõ thêm số vàng mình đeo trên người là vàng "Thụy Sĩ, 10 ngàn 8 chỉ".

Nghệ sĩ Hoài Linh gây
Nghệ sĩ Hoài Linh gây "choáng" khi khoe "mở tiệm vàng"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trái ngược với lối sống giản dị bấy lâu, danh hài Hoài Linh khiến nhiều người "sốc" khi bất ngờ khoe "gia tài" đồ sộ.
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - 3 đại gia Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành khiến mọi người "choáng" về độ giàu có và chịu chơi của mình.
Bất ngờ với cuộc sống của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sau kết hôn
Bất ngờ với cuộc sống của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sau kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những khoảnh khắc cuộc sống đời thường giản dị của cặp đôi thường xuyên được Kỳ Hân chia sẻ trên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn