Thúy Nga trách "chồng hờ" vô trách nhiệm với con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân ngày sinh nhật của con gái, Thúy Nga cũng nhắc khéo đến người "chồng hờ" luôn đòi quyền làm cha nhưng vô trách nhiệm với con gái cô.

Thúy Nga làm đám cưới rình rang bao nhiêu thì những thông tin hậu hôn nhân cô tung ra cũng gây ầm ĩ bấy nhiêu. Sau thời gian úp mở chuyện chia tay, nữ diễn viên bất ngờ tố chồng trên trang cá nhân của mình và chia sẻ chi tiết câu chuyện hôn nhân với doanh nhân Nguyễn Văn Nam cũng như quá trình bị anh này lừa tình, gạt tiền.

thuy nga1

Thúy Nga tổ chức sinh nhật cho con gái

Theo đó, Thúy Nga bị chồng cũ lừa gạt gần 350.000 đô-la Mỹ (hơn 7 tỷ đồng). Đây là khoản tiền cô tin tưởng thế chấp nhà để đưa anh làm ăn. Doanh nhân Nguyễn Văn Nam đã trở mặt khi cầm tiền trong tay, thậm chí còn có ý định đào tẩu 3 ngày trước đám cưới. 

Không chỉ tranh cãi về vật chất mà ngay cả vấn đề con cái cũng được hai bên nói qua nói lại rất gay gắt, kịch liệt. Đặc biệt, ông Nam cho rằng, Thúy Nga cố tình đổi họ cho con gái chung là bé Nguyệt Cát để tước quyền làm cha của ông. Nhưng đáp lại Thúy Nga đã khẳng định rằng bé Nguyệt Cát không phải máu mủ của người "chồng hờ" này và sẵn sàng xét nghiệm để chứng minh điều đó.

thuy nga2

thuy nga3

Bé Nguyệt Cát khá dễ thương.

Nhân ngày sinh nhật 4 tuổi mới đây của con gái, Thúy Nga cũng đã viết vài dòng gửi đến "chồng hờ" của mình. Theo cô, người chồng mà từng một mực phản kháng để đòi quyền làm cha đã sống không có trách nhiệm và vô tâm với con gái. 4 tuổi, 4 năm sinh nhật nhưng chưa năm nào "chồng hờ" gửi đến con món quà tặng cũng như lời hỏi thăm, quan tâm.

thuy nga4

Thúy Nga và "chồng hờ"

Cô viết: "Cám ơn thành phần luôn gào lên gọi là máu mủ ruột rà, đến 4 lần sinh nhật cũng chưa một lời hỏi thăm chứ đừng mơ đến món quà!". Trước dòng chia sẻ này, đông đảo người hâm mộ đã cùng lên tiếng bênh vực Thúy Nga và họ tin rằng một ngày nào đó, sự thực sẽ được phơi bày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link