Tuấn Hưng hạnh phúc khoe bản thân thay đổi khi có con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng vừa chia sẻ niềm vui, niềm tự hào khi được làm bố. Anh dường như đã được "lên cấp" trong gia đình.

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng vừa chia sẻ niềm vui, niềm tự hào khi được làm bố. Anh dường như đã được "lên cấp" trong gia đình và theo đó là những trách nhiệm mới của người được làm cha.

"Thế là năm nay khi giỗ bà nội em không còn ngồi 1 mình như năm trước. Em lại lân la ra chỗ các anh các chị để nói về chuyện con, chuyện cái... Hehe. Quả thật vừa làm con vừa làm Bố thấy nó hay hay và khác khác.

Năm nay thấy các ông bà thấy khác hẳn năm ngoái. Thời gian đúng là chẳng chờ đợi ai????

Vậy là nhà đã đủ 3 thế hệ. 

Ông bà, bố mẹ hanh phúc hơn từ ngày có Su Hào đấy. Có con đặc biệt đã thay đổi hầu hết những gì không cần thiết từ bố từ bao nhiêu năm qua.. Yêu con. 

Bố chỉ tập trung làm ăn và không còn vơ vẩn đầu nghĩ về gì nữa ngoài gia đình. Lúc nào đi xa buồn chỉ cần nhìn ảnh tó con của bố là lại thấy vui và vững tin trên con đường đang đi mà bố đã và đang chọn lựa.

Thấy bà nội quấn quít bên con cả ngày và dường như quên cả bố luôn roài... Hihi. Con bây giờ ở nhà là số 1 rồi. Ông nội cũng không cho bố ôm con khi bố vừa đi nhậu về, cả nhà xua đuổi bố khi mọi người đang chơi với con. Em chiếm chỗ của bố rồi."

Tuấn Hưng rất yêu con trai của mình. Nam ca sĩ dường như thay đổi hoàn toàn kể từ khi làm cha, sống có trách nhiệm và nghĩ tới gia đình nhiều hơn. Anh cũng thường xuyên chia sẻ tình cảm của mình dành cho con trai với công chúng.

Bị nói "ăn cháo đá bát", Tuấn Hưng bức xúc đáp trả
(Phunutoday) - Tuấn Hưng vừa chia sẻ những dòng trạng thái đầy bức xúc khi những người mà anh cho là đồng nghiệp, bạn bè đã làm nhiều thứ sau lưng anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn