Những dấu hiệu cho thấy bạn nên giảm cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn nên tìm một giải pháp để kiểm soát cân nặng của mình nếu bắt đầu thấy xuất hiện những dấu hiệu thường ngày như sau

(Giảm cân) - Bạn nên tìm một giải pháp để kiểm soát cân nặng của mình nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu sau : 

Lười vận động

Tăng cân luôn khiến bạn mệt mỏi, uể oải… Chính lý do này khiến bạn ngại vận động và điều này càng làm mức độ béo phì tăng cao. Khi ấy, việc giảm cân của bạn đã ở mức báo động và cấp thiết.

Mặc quần áo thấy chật

Biểu hiện đầu tiên là khi bạn mặc những bộ quần áo trước đây nhưng cảm thấy rất chật, cơ thể bạn đã quá sức chịu đựng của chúng hoặc bạn có thể vẫn mặc vừa nhưng khi vận động bạn thấy không thoải mái và chúng có nguy cơ “bùng nổ” khi nào không hay.

Nhận xét của những người xung quanh

Có nhiều trường hợp, người tăng cân không nhận ra những thay đổi về cân nặng của mình. Nhưng đến một lúc bạn bè, người thân trong gia đình đưa ra nhận xét “sao dạo này mập thế”, “dạo này ăn gì mà đẫy đà thế”… thì bạn nên biết rằng mình đang có vấn đề về cân nặng.

Vùng mỡ xuất hiện

Description: mo bung xuat hien.jpg

Bạn thừa cân cũng đồng nghĩa với việc mỡ tập trung ở một số vùng trên cơ thể. Thông thường mỡ tập trung chủ yếu ở eo, đùi, mông, cánh tay… nhưng nhiều nhất vẫn là ở vùng bụng. Bạn có thể nhận ra mức độ thừa cân của mình nếu vòng bụng xuất hiện các ngấn mỡ khi bạn ngồi.

Thèm ăn

Cảm giác thèm ăn hay ăn không no là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn đang trong tình trạng thừa cân. Hoặc bạn ăn mãi chẳng no, thường xuyên có cảm giác thèm ăn thì có thể đó là một dấu hiệu cảnh báo về cân nặng của bạn đang có xu hướng tăng không phanh.

Nếu cơ thể bạn khó giảm cân mặc dù đã thử nhiều cách, bạn có thể tham khảo và sử dụng thuốc giảm cân Rich Slim

Chiết xuất từ tinh chất trà xanh. Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với nhụy hoa hồng và vỏ cam, Rich Slim còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Viên giảm cân Rich Slim có tác dụng ngăn chặn khả năng hấp thu chất béo của cơ thể, tránh tình trạng tích tụ mỡ, tạo vóc dáng cân đối, thon gọn.

Description: rich-lim-00.jpg

Rich Slim - tập đoàn chăm sóc sức khỏe đến từ Mỹ - là một sản phẩm giúp giảm đi áp lực cho con người bận rộn vì nó hiệu quả cao, đơn giản, dễ sử dụng, không bắt người khác phải đầu tư quá nhiều công sức để suy nghĩ cũng như không phải sử dụng một quỹ thời gian đáng kể để điều chỉnh sinh hoạt. Chỉ cần uống 2 viên mỗi ngày trước bữa ăn chính 15-30 phút người sử dụng có thể cảm nhận hiệu quả của sản phẩm.

Sản phẩm có tác dụng tăng cường năng lượng, giảm lượng mỡ thừa, giảm cholesterol trong máu, cải thiện chức năng hoạt động đường ruột... Người sử dụng không phải kiêng khem hay thay đổi quá nhiều thói quen ăn uống của mình.

 

- Viên giảm cân Rich Slim sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình thon gọn, trẻ trung và đầy sức sống, cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin về vóc dáng. Rich Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi ngoài, mệt mỏi hay choáng váng.

Sau một tháng bạn có thể giảm cân nhanh chóng từ 5kg đến 12kg mà không để lại tác dụng phụ. Sản phẩm đã được cấp giấy phép của Bộ Y tế.

Để tìm hiểu thông tin và được tư vấn bởi các chuyên gia, bạn có thể truy cập website: khonggia.com hoặc gọi tới số điện thoại: 0944944449  để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn