Tôi giảm 6kg sau sinh dễ dàng!

( PHUNUTODAY ) - Sau hai tháng thực hiện theo, mình dễ dàng giảm 6kg. Với nhiều mẹ số cân này có thể là đáng mơ ước, nhưng với mình các tháng tiếp theo mình phải duy trì mức giảm như vậy để lấy lại dáng như xưa...

Giảm cân)- Cuộc sống ngày nay với ăn no mặc đẹp dường như lại khiến mọi người tăng cân dễ dàng mà giảm cân lại quá khó! Xin chia sẻ với các mẹ bí quyết giảm cân của mình, đảm bảo hiệu quả nhé.
[links()]
Từ ngày còn là cô sinh viên nhỏ của trường đại học Luật Hà Nội mình đã nổi tiếng với vóc dáng thon gọn và số đo ba vòng ‘chuẩn không cần chỉnh’. Bạn bè lúc nào cũng đoán già đoán non bí quyết để giữ body của mình.

Sự thật là không có gì tự đến đâu, cũng cần phải khổ công tìm hiểu mới tìm ra cách giữ vóc dáng eo thon.

Đó là việc sáng sáng bọn con gái còn vùi trong chăn sau một đêm thức khuya chơi bời tám chuyện, thì mình đã chạy bộ được một vòng quanh hồ Thành Công sau trường rồi. Con đường nhanh nhất từ đại học Luật đến Thành Công chỉ dài có 10 phút.

Ngay cả chế độ ăn thời sinh viên, mình cũng chú ý ăn nhiều hoa quả, rau xanh, thịt bò, đặc biệt là uống nhiều nước. Vậy nên, lúc nào cũng thấy mình khỏe hơn, thích vận động, và học bài cũng vào hơn rất nhiều.

Lập gia đình rồi, nào công việc, nào chồng con, mình đánh mất thói quen tập thể dục mỗi sáng. Nhưng vì vậy mà chế độ ăn được mình quan tâm hơn nhiều.

Những món ăn chiên rán nhiều dầu mỡ bị cả gia đình mình gạt khỏi danh sách, không gì đáng sợ hơn một chảo mỡ đầy cholesterol trước mặt.

ki

Mình quyết tâm lấy lại body chuẩn không cần chỉnh của mình ngày sinh viên. Ảnh minh họa.

Mình sinh hai bé trai, cả nhà nội hùa vào chăm sóc, cũng tăng cân chóng mặt lắm. Xưa cao 1m65 nặng có 47kg thôi. Mà một thời gian mình nặng 64 kg, chỉ vì mình tặc lưỡi cố ăn nhiều lấy sữa cho bé bú, giúp con khỏe mạnh.

chia sẻ cách giảm cân của vợ là ăn miến dong, mình cũng chọn cách này.

Bởi lẽ miến dong dễ ăn nhưng chứa rất ít kalo và chất béo. Ăn một tô miến dong to, no căng bụng thì lượng kalo cơ thể hấp thụ cũng chưa bằng ăn một chén cơm nhỏ.

Hơn nữa có thể kết hợp nấu miến dong với nhiều loại rau, thêm chút thịt băm nữa lại càng tuyệt vời. Hết miến nước thì đến miến trộn, miến xào khô. Mình có thể chế biến nhiều cách ăn cho đỡ ngán.

Bữa sáng và tối, mình chỉ ăn miến thôi. Còn bữa trưa ở cơ quan đi ăn cùng các đồng nghiệp, mình chủ yếu chọn các loại rau củ luộc ăn vã, chỉ ăn chút cơm cho đỡ nhớ bữa.

Sau hai tháng thực hiện theo chế độ này, mình dễ dàng giảm 6kg.

  • Nguyễn Tân Hường (Xuân Đỉnh, Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn