Đàn em học Mai Phương Thúy yêu giản dị

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy với địa vị, nhan sắc và tài năng của mình, Mai Phương Thúy đáng để những người đi sau học hỏi trong đó có cả quan điểm về mẫu bạn trai lý tưởng mà không cần giàu sang.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy ngày càng sở hữu nhan sắc mặn mà, gu thời trang tinh tế cũng như sự thông minh trong hành xử. Chính điều này càng khiến cho nhiều cô gái trẻ thần tượng hoa hậu này.

[links()]

Không chỉ những cô gái bình thường mơ ước được như hoa hậu mà ngay cả những "đàn em" trong làng giải trí cũng ngưỡng mộ nhan sắc của đàn chị. Thậm chí, quan niệm về tình yêu của những hot girl này cũng khá tương đồng với đàn chị nổi tiếng.

Chia sẻ trên một vài trang báo điện tử thời gian trước, Mai Phương Thúy chia sẻ về hình mẫu lí tưởng của mình là một người không cần giàu, làm khoa học, hài hước và trưởng thành. Có thể nói đây là những tiêu chuẩn khá khiêm tốn với một người đẹp nổi tiếng như hoa hậu họ Mai.

Mai Phương Thúy và quan điểm về người yêu lí tưởng đáng để cho nhiều
Mai Phương Thúy và quan điểm về người yêu lí tưởng đáng để cho nhiều "đàn em" học tập.

Những chia sẻ này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Nhiều người cảm phục trước sự giản dị trong việc chọn ý trung nhân của người đẹp trong khi nhiều ý kiến cho rằng cô đã quá khéo khi chia sẻ như vậy để lấy lòng người hâm mộ.

Không hiểu ẩn ý của người đẹp là gì nhưng khi được phỏng vấn về hình mẫu bạn trai trong tương lai, những "đàn me" trong làng showbiz không ngần ngại "học tập" người chị nổi tiếng để chia sẻ hình mẫu giản dị của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, người mới đăng quang ngôi vị ngang Mai Phương Thúy chia sẻ mình muốn một người chồng có tâm, có tài, yêu thương cô chân thành, luôn tôn trọng và cho hoa hậu cảm giác an toàn.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả, quán quân của The Voice Việt Nam Hương Tràm chia sẻ mẫu người đàn ông trong mơ của cô đầu tiên phải là một người hài hước. Cô cũng cho biết mình muốn người yêu hiểu được con người, thông cảm với nghề nghiệp của mình, Cô cũng không đặt cao yếu tố ngoại hình hay những thứ hào nhoáng bên ngoài.

Nhiều đàn em đi sau cũng có hình mẫu bạn trai lí tưởng theo gương Mai Phương Thúy.

Trong khi đó, nhóm nhạc nữ mới chập chững bước vào showbiz X5 cũng chia sẻ những hình mẫu người đàn ông lý tưởng của mình. Những cô gái cho biết người đàn ông của mình phải nhạy cảm, yêu thương gia đình, ấm áp, hài hước và thông minh...

MC xinh đẹp Ngọc Vân cũng cho biết mẫu người yêu lí tưởng của mình đầu tiên là hợp tuổi, điều quan trọng là người đó phải hiểu mình để có thể chia sẻ những niềm vui cùng khó khăn với mình trong cuộc sống.

Có thể thấy với địa vị, nhan sắc và tài năng của mình, Mai Phương Thúy đáng để những người đi sau học hỏi trong đó có cả quan điểm về mẫu bạn trai lý tưởng mà không cần giàu sang.

  • PV
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn