'Đỏ mắt' tìm dàn mẫu nữ khỏa thân ngụy trang giữa núi rừng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ ảnh người mẫu khỏa thân ngụy trang giữa khung cảnh thiên nhiên của nghệ sĩ 47 tuổi Filippo Ioco khiến người xem thích thú.

Để thực hiện được bộ ảnh độc đáo này, Filippo Ioco đã phải đi khắp thế giới, 'lục lọi' những cảnh đẹp của tự nhiên và lồng ghép người mẫu của mình vào đó. Nhiếp ảnh gia người Thụy Sỹ đã đi đến Công viên lịch sử quốc gia đảo San Juan (Puerto Rico), Sicily (Italia) hay bãi biển Point Dume (California, Mỹ)...

Người mẫu hóa thân thành cây trơ trọi chụp tại Công viên quốc gia Joshua, bang California, Mỹ.

Tại mỗi bối cảnh, ông thường mất 1 - 8 tiếng để hoàn tất việc tạo hình và chụp ảnh. Để ngụy trang cho người mẫu hợp với khung cảnh thiên nhiên, Flippo Ioco đã sử dụng các loại sơn nước, bột màu, đất sét, bụi cát và cả thức ăn để tô màu lên người mẫu.

Người phụ nữ ẩn sau thân cây tại rừng Khô (Piones, Puerto Rico).

Flippo Ioco cho biết: “Đối với tôi, hóa trang cho người mẫu thành cây hay tảng đá là khó nhất vì nhìn từ xa tưởng chừng chúng có một màu nhưng khi đến gần lại rất đa sắc”.

Người mẫu khỏa thân giữa dòng thác ở Bouquet Canyon (California, Mỹ).

Ông cho biết: 'Tôi rất quan tâm đến vẻ đẹp cơ thể con người nhưng không biết tận dụng thế nào để mang tính nghệ thuật... Body painting (nghệ thuật vẽ trên cơ thể) mang nhiều ý nghĩa mà từ ngữ khó lòng biểu đạt hết'.

'Tôi là một kẻ tôn sùng thiên nhiên, yêu mọi thứ thuộc về tạo hóa', Filippo Ioco chia sẻ.

Hãi hùng hổ mang chúa nuốt chửng rắn độc châu Phi trong nháy mắt
Hãi hùng hổ mang chúa nuốt chửng rắn độc châu Phi trong nháy mắt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đang mải săn chuột, rắn độc châu Phi Boomslang bất ngờ bị hổ mang chúa tấn công và nuốt chửng trong nháy mắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn