Nam thanh niên trần truồng chạy bộ trên đường cao tốc gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không hiểu vì ký do gì, nam thanh niên này lại trần truồng như nhộng chạy trên đường cao tốc nhiều xe qua lại ở Mexico.

Sự việc này ra trên đường cao tốc hai tầng Anilo Periferico ở Mexico City, Mexico. Một nam thanh niên trần truồng hoàn toàn chạy với tốc độ nhanh trên đường gây sự chú ý của nhiều người đi đường.

Mô tả ảnh.
Nam thanh niên trần truồng như chộng chạy trên đường cao tốc.

Phía sau có một cảnh sát chạy theo để đuổi nam thanh niên này, áp sát bên cạnh là một xe ô tô của cảnh sát khác. Tuy nhiên, nam thanh niên này vẫn tỏ ra rất bình thản chạy trên đường mà không hề sợ hãi hay có ý định dừng lại.

Đoạn video do một xe ôtô đi trên cao tốc quay lại. Tuy nhiên, đoạn clip bị cắt đột ngột vì xe ôtô đang quay phải vượt lên trước để không gây cản trở giao thông.

Sau khi đăng tải lên mạng, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Chỉ sau 7 giờ đồng hồ đã có gần 106.000 lượt người xem.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát đuổi theo để bắt giữ.

Nhiều người cho rằng, người đàn ông khỏa thân có vấn đề về thần kinh nên mới có thể hành động như vậy. Hoặc chỉ đơn giản là thích gây sự chú ý.

Hiện phía cảnh sát Mexico City chưa công khai danh tính và động cơ cho hành động kỳ quái của người đàn ông này.

Nhóm nam sinh khỏa thân chạy náo loạn trong thư viện
Nhóm nam sinh khỏa thân chạy náo loạn trong thư viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nhóm nam sinhtrường Đại học Carsdiff (xứ Wales, Anh) đã khỏa thân, làm náo loạn bên trong thư viện của trường học.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT