Ông lão mê khỏa thân đi khắp nơi tìm bạn đời chung sở thích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông 60 tuổi thích nude khi ra ngoài mới đây thổ lộ rằng mong muốn tìm kiếm người bạn đời có chung sở thích.

Người đàn ông kỳ lạ nói trên là Andrew William. Ông này có một sở thích không giống ai đó là đi khắp mọi nơi trong khi không mặc bất cứ trang phục nào trên người.

William cảm thấy vướng bận khi diện đồ. Chẳng biết có phải vì vậy mà tới giờ ông này vẫn độc thân. Tuy nhiên mới đây ông lão 60 tuổi này đã công khai ý định đi tìm nửa kia đích thực của mình.

Ông lão mê khỏa thân đi khắp nơi tìm bạn đời chung sở thích.

Xuất hiện trên chương trình "Bahaving Badly" (Tạm dịch: Cư xử chẳng ra gì) của OAP, Andrew chia sẻ về ý nguyện tìm một quý bà thích khỏa thân đồng thời hy vọng vẫn có người có sở thích quái dị như thế.

"Tôi vẫn độc thân nhưng rất muốn tìm bạn đời có chung sở thích với mình", Andrew cho hay.

Với quyết tâm tìm bạn đời, Andrew thậm chí đã tham gia các cuộc gặp gỡ của những người vì môi trường và đến cả một khách sạn khỏa thân, mong gặp được người phụ nữ trong mộng. Tuy nhiên đến giờ ông vẫn chưa thành công.

Nam sinh chơi ngông thuê trực thăng cầu hôn bạn gái tại trường
Nam sinh chơi ngông thuê trực thăng cầu hôn bạn gái tại trường
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để thể hiện tình yêu với bạn gái, nam sinh đã thuê hẳn một chiếc trực thăng và thực hiện màn cầu hôn bạn gái hoành tráng ngay trên sân trường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT