Kỳ lạ chiếc kim khâu “không cánh mà bay” vào gan chú chó Buddy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chủ nhân của chú chó Buddy rất hoảng loạn và không hiểu vì sao chiếc kim khâu dài tới 4 cm có thể chui vào gan cún cưng của mình.

Chú chó Buddy này là thú cưng của gia đình vợ chồng chị Emma Wilding (48 tuổi) và anh Gareth (48 tuổi) ở Maidenhead (Berks, Anh). Họ phát hiện thấy chú chó có biểu hiện bị đau ở đâu đó nên đã đưa tới bác sĩ thú y.

Mô tả ảnh.
Chú chó Buddy bên cạnh chủ nhân.

Ban đầu, khi chỉ khám bên ngoài, bác sĩ không thể xác định được Buddy đau ở đâu. Sau đó, vợ chồng chị Emma đã cho chó cún cưng chụp X-quang để kiểm tra cho yên tâm.

Thật bất ngờ, cả bác sĩ và gia đình không thể tin được có một chiếc kim dài tới 4 cm bên trong gan của chú chó. Họ lo lắng cho vật nuôi của mình không thể qua khỏi.

“Khi bác sĩ nói với chúng tôi rằng họ tìm thấy cây kim trong gan của Buddy, tôi đã sợ rằng nó sẽ không sống nổi. Chuyện này thật kinh khủng”, chị Emma nói.

Mô tả ảnh.
Chiếc kim khâu được phát hiện thấy bên trong gan sau khi chụp X-quang.

Bác sĩ David Evans tại Trung tâm thú y Hall Place đã trực tiếp tiến hành ca phẫu thuật lấy dị vật này ra khỏi gan cho chú chó. Đáng mừng, ca phẫu thuật thành công chỉ sau 30 phút, sau hai ngày điều trị Buddy đã được hồi phục sức khỏe và trở về nhà.

Vị bác sĩ David cho biết, đây là một ca “bệnh” hy hữu mà ông từng gặp trong suốt 10 năm hành nghề.

Mô tả ảnh.
Bác sĩ David Evans tại Trung tâm thú y Hall Place đã trực tiếp tiến hành ca phẫu thuật lấy dị vật này ra khỏi gan cho chú chó

Bản thân chủ nhân của chú chó Buddy cũng không thể hiểu được vì sao chiếc kim có thể vào được bên trong gan. Họ đoán rằng, có thể nó đã nằm lên phải chiếc kim rơi trên sàn nhà. Rồi chúng dính vào thịt và cứ thế đi sâu vào bên trong cơ thể con vật.

Chú chó có sở thích kỳ lạ: Ăn kim loại
Chú chó có sở thích kỳ lạ: Ăn kim loại
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chú chó này có một sở thích vô cùng kỳ lạ, đó là ăn kim loại, chính việc làm này đã khiến nó phải tiến hành phẫu thuật dạ dày 2 lần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT