Cư dân mạng thích thú với chú chó Alaska “bán hoa nuôi thân”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chú chó Alaska đeo trước ngực tấm biển “Bán hoa nuôi thân, 10k/cành” nhanh chóng nhận được sự chú ý và thích thú từ nhiều bạn trẻ.

Hình ảnh một chú chó Alaska vô cùng dễ thương được đăng tải trên một fanpage dành cho giới trẻ đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm thích thú từ nhiều bạn trẻ. 

Mô tả ảnh.
Chú chó gây sốt cộng đồng mạng.

Chú chó Alaska màu nâu trắng, to lớn nhưng khuôn mặt lại hiền lành, dễ thương. Trước ngực chú chó này treo một tấm biển bằng bìa cát tông ghi hàng chữ “Bán hoa nuôi thân, 10k/cành”. Phía trước nó là 2-3 xô cắm hoa hồng, chú chó ngồi rất ngoan.

Được biết, chủ nhân của chú chó này là Đoan Trang, đang học cấp 3 trường THPT Bùi Thị Xuân, Đà Lạt. Trang là một cô gái yêu động vật, chú chó Alaska do Trang nuôi có tên là Sói.

Mô tả ảnh.
Đeo tấm biển trước ngực.
Mô tả ảnh.
Ngồi rất ngoan bên cạnh chủ nhân.

Theo lời kể của cô chủ nhỏ này, Sói khá nhút nhát, hàng ngày cô phải đưa cũn cưng của mình tới quán trà sữa của mẹ để bạo dạn hơn. Trong dịp 8/3 vừa rồi, Trang có mua một ít hoa hồng để bán, một số người bạn tới đây đã đeo tấm biển cho Sói, không ngờ lại được nhiều người thích thú như vậy.

Alaska là một giống chó Sói chuyên dùng để kéo xe ở vùng Alaska, thay vì sủa, chúng hú của chúng rất to và vang xa. Tuy nhiên, ngày nay, nhiều người rất chuộng nuôi giống chó này là thú cưng trong nhà.

Mô tả ảnh.
Chú chó Alaska và chủ nhân Đoan Trang.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Nhiều bạn trẻ thích thú chụp ảnh cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn