Hài hước và xúc động bức ảnh “ông ba gác” chụp cùng “con gái” cún

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh một ông lão đẩy xe ba gác tạo dáng bên một chú cún cưng mà ông gọi là con gái khiến nhiều người phải bật cười và xúc động.

Chó là một trong những loài vật nuôi trong gia đình thông minh và trung thành với chủ. Không phân biệt giàu nghèo, không phân biệt già trẻ hay làm nghề gì, những chú chó luôn trung thành với chủ của mình.

Nếu như trước kia chó được nuổi nhiều như một con vật để trông nhà, thì ngày nay, những chú chó dường như lại trở thành người bạn thân thiết với con người.

Mới đây, một bức ảnh chụp hình một ông lão đẩy xe ba gác tạo dáng bên chú chó của mình khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hài hước và xúc động trước tình yêu động vật của ông lão.

Mô tả ảnh.
Ông lão tạo dáng hài hước bên chú chó của mình.

Ông lão này cởi trần, da đen, đẩy một chiếc xe ba gác có chú chó ngồi bên trên. Nhìn vào vẻ bề ngoài cũng có thể thấy hằng ngày ông phải vất vả để kiếm sống. Ấy vậy mà ngày nào ông cũng chăm sóc cho “con gái” của mình.
Ông gọi chú chó của mình là “con gái”. “Chụp cho tui với Con gái tui đi”, “Tui thương nó lắm, nuôi tới chết mới thôi....!!”, đó là những câu nói của ông lão trước khi chụp bức ảnh. Điều này khiến không ít người xúc động trước tấm lòng yêu động vật của một ông lão.

Cách tạo dáng của ông cũng rất trẻ trung, lại khiến mọi người cảm thấy thật hìa hước và phì cười. Trong cuộc sống này vẫn còn rất nhiều điều tươi đẹp khiến chúng ta thêm yêu và có động lực để làm cho nó đẹp hơn.

Chú chó thông minh bắt chước chủ đầu hàng cảnh sát
Chú chó thông minh bắt chước chủ đầu hàng cảnh sát
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi những tên tội phạm buôn bán ma túy nằm xuống đầu hàng cảnh sát, chú chó này cũng bắt chước theo chủ nằm ngửa lên trời đầu hàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn