Chú chó thông minh bắt chước chủ đầu hàng cảnh sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi những tên tội phạm buôn bán ma túy nằm xuống đầu hàng cảnh sát, chú chó này cũng bắt chước theo chủ nằm ngửa lên trời đầu hàng.

Bức ảnh được một viên cảnh sát chụp lại trong lúc truy quét một nhóm tội phạm buôn bán ma túy ở khu vực Vargem Grande, phía Nam bang Santa Catarina, Brazil. Ngay sau khi đăng tải lên mạng, đã có rất nhiều người thích thú và chia sẻ lại bức ảnh lên các diễn đàn mạng xã hội khác.

Mô tả ảnh.
Chú chó thông minh và trung thành này thuộc sở hữu của một băng nhóm tội phạm ma túy.

Cảnh sát và quân đội khu vực Vargem Grande đang phối hợp cùng nhau truy quét ổ nhóm tội phạm từ lâu đã nằm trong tầm ngắm. Trong khi vừa ập đến ổ nhóm, một chú chó đã phản đối bằng cách sủa không ngừng nhưng khi nhìn thấy những chủ nhân của nó tuân theo lệnh của cảnh sát mà nằm xuống đất đầu hàng.

Chú chó này nằm úp lưng xuống đất, bụng ngửa lên trời, các chân co quắp lại, mặt nghiêng về một bên nằm cạnh những chủ nhân của nó.

Phân tích về hành vi kỳ lạ này, nhà tâm lý học động vật Barnie Rico cho biết, đây là cách loài chó thể hiện sự phục tùng của mình. Không chỉ vậy, nó còn quay đầu về phía khác vì nó biết, nhìn về phía đối phương có thể là dấu hiệu gây ra một cuộc công kích khác.

Mọi người đều cho rằng, đây là một chú chó thông minh và trung thành với chủ. Tuy nhiên, chú chó không bị kết tội cũng với những chủ nhân của nó.

Chú chó thông minh giúp chủ xếp bát vào máy sấy ngoạn mục
Chú chó thông minh giúp chủ xếp bát vào máy sấy ngoạn mục
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chú chó này vô cùng thông minh, trong khi ông chủ rửa bát, chú có thể nhanh nhẹn giúp chủ xếp bát vào máy sấy một cách nhanh nhẹn và ngăn nắp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT