Phát hiện những "sinh vật ngoài hành tinh" bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện những "quái thú" có hình thù kỳ lạ.

Thằn lằn Loveland

Năm 1972, khi đang lái xe đi ngang qua khu vực dọc nhánh sông Miami ở Loveland, Ohio (Mỹ) một viên cảnh sát thì nhìn thấy một con vật có hình dạng giống loài chó ngồi ở bên cạnh con đường phủ đầy tuyết.

Mô tả ảnh.
Thằn lằn Loveland.

Khi chiếu đèn pin vào nó, cảnh sát phát hiện một con vật hoàn toàn kì dị. Nó có chiều cao gần 1 mét, làn da phủ đầy lông vũ, một chiếc đuôi ngắn và cái đầu giống như một con ếch hoặc thằn lằn.

Sau đó, một cảnh sát khác đi tuần qua khu vực này cũng đã chạm trán với sinh vật lạ thường như trên. Sinh vật này khá giống với một sinh vật trong truyền thuyết của người dân địa phương.

Quái thú Chupacabra

Cái tên Chupacabra có nghĩa là "quái vật hút máu". Theo truyền thuyết Chupacabra là loài chuyên đi giết những sinh vật còn sống để hút máu.

Mô tả ảnh.
Quái vật hút máu.

Vào những năm 1990, Chupacabra mới thực sự nổi lên như là một hiện tượng ở Puerto Rico. Người dân ở đây cho biết loài vật này đã giết chết một số lượng lớn vịt, gà, thỏ và thậm chí là dê trong trang trại của họ.

Nhiều người miêu tả Chupacabra như một con chó sói lớn, có khả năng nhảy giống như chuột túi.  Chupacabra có đôi mắt to, phát sáng, lưỡi dài như lưỡi rắn, răng nanh sắc nhọn và da của nó màu xám, không có lông.

Sinh vật kì lạ ở Panama

Năm 2009, một nhóm gồm 4 người bạn đang dạo chơi tại bãi biển Cerro Azul, Panama đã vô tình nhìn thấy một sinh vật mang hình thù kỳ quái.

Mô tả ảnh.
Sinh vật kì lạ ở Panama.

Nhóm người này đã nhanh chóng chụp hình con vật và chia sẻ lên mạng nhằm tìm lời đáp. Sinh vật này có đầu giống đầu động vật nhưng cơ thể bóng nhờn, nhẵn thín, không có lông, và đặc biệt đôi tay khá giống tay người.

Các nhà sinh vật học không thể tìm ra manh mối về sinh vật lạ gì và cũng có giả thuyết cho rằng đây là bào thai đã chết của một loài nào đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT