Uống thuốc trừ sâu không chết... cô gái kiện cửa hàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bực tức vì mua thuốc trừ sâu để kết thúc cuộc sống nhưng không chết, một phụ nữ đã làm đơn kiện cửa hàng bán sản phẩm.

Sự việc bi hài nói trên xảy ra tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, mới đây. Cụ thể, sau trận cãi vã kịch liệt với chồng, cô Chen đã đến một cửa hàng bán thuốc trừ sâu ở thị trấn Haodian, huyện Guangshui, tỉnh Hồ Bắc mua một lọ thuốc với ý định sẽ uống để tự tử. Tuy nhiên sau khi uống cạn, người phụ nữ vẫn sống khỏe.

Mô tả ảnh.
Thuốc trừ sâu. (Ảnh minh họa)

Bực mình vì mua phải lọ thuốc sâu giả, cô Chen đã tiến vào cơ quan quản lý thương mại và công nghiệp địa phương để phàn nàn về lọ thuốc trừ sâu kém chất lượng kia.

"Tôi muốn khiếu nại. Thật không thể tin được là tôi đã uống thuốc trừ sâu mà vẫn sống vì gặp phải hàng giả", truyền thông địa phương dẫn lời Chen nói.

Được biết sau đó giới chức địa phương đã đến cửa hàng trên để điều tra. Theo xác nhận loại thuốc trừ sâu mà Chen mua là hàng thật. Tuy nhiên, nó đã hết hạn vài tháng nên không còn tác dụng. Chính quyền địa phương đã tịch thu 36 chai thuốc trừ sâu hết hạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT