Kinh hãi phát hiện cá sấu khủng trong... phòng tắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một người đàn ông đã giật mình kinh hãi khi bất ngờ phát hiện con cá sấu khủng dài 1,5m trong phòng tắm nhà mình.

Đó là tình cảnh mà anh Kalpesh Patel sống ở làng Sojitra, huyện Anand, Gujarat, cách thành phố Ahmedabad, Ấn Độ 80km gặp phải mới đây.

Mô tả ảnh.
Con cá sấu dài 1,5m đã đột nhập vào nhà tắm của anh Kalpesh.

"Tôi không còn tin vào mắt mình nữa khi nhìn thấy con trong phòng tắm. Tôi cũng chẳng rõ nó còn sống hay đã chết. Tôi cứ đứng nhìn nó chằm chằm trong khi đang mặc áo choàng tắm. Rồi đột nhiên, tôi thấy nó chớp mắt. Ngay lập tức, tôi quay người bỏ chạy và đóng sầm cửa phòng tắm", người đàn ông 41 tuổi kinh hãi kể lại.

Sau hoàn hồn anh Kalpesh đã khuyến cao vợ con không được vào phòng tắm vì có một con cá sấu khá to đang ở trong đó nhưng ai cũng nghĩ anh đang nói đùa.

"Tôi không biết làm thế nào con cá sấu vào được nhà và chui vào phòng tắm. Tôi không thể đuổi nó ra được. Tôi đã gọi cảnh sát để họ cho người đến bắt nó. Một lúc sau, tôi thấy họ đưa con cá sấu ra ngoài bằng một cái lồng", Kalpesh nói thêm.

Cảnh sát địa phương xác nhận con cá sấu đã được đưa đi thả tại một hồ nước ở làng Malataj, cạnh huyện Anand. Nhiều người không tin câu chuyện này nhưng bức ảnh chụp con cá sấu trong phòng tắm đã lan truyền trên mạng khiến họ phải tin đó là sự thật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT