Trầm trồ với màn trình diễn ô tô đi trên dây qua sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màn trình diễn ô tô đi trên sợi dây chỉ dày 3,4 cm bắc qua sông Thames lần đầu tiên trên thế giới khiến nhiều người trầm trồ.

Màn trình diễn ô tô đi trên sợi dây bắc qua sông Thames do Jim Dowdall, diễn viên đóng thế người Anh điều khiển chiếc xe. Sợi dây được bắc qua sông này chỉ dày có 3,4 cm và chiếc xe đồng hành cùng nam diễn viên là chiếc Jaguar XF mới.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe đi trên sợi dây chỉ dày 3,4 cm bắc qua sông Thames.

Những ngày qua nam diễn viên này vẫn chăm chỉ tập luyện cho màn trình diễn. Rất nhiều người tỏ ra hào hứng chờ đợi tiết mục biểu diễn này.

Trong khi di chuyển, chỉ cần có một phút trượt bánh,chiếc xe sẽ bị nghiêng hoàn toàn xuống sông, và màn trình diễn sẽ kết thúc. Chính vì thế, để thực hiện thành công màn trình diễn không chỉ dựa vào tài năng lái xe của Jim Dowdall mà chiếc Jaguar XF cũng phải thể hiện được ưu điểm của mình.

Mô tả ảnh.
Trong những ngày tập luyện chiếc xe cần sự trợ giúp của cần cẩu, nhưng khi biểu diễn chính thức thì sẽ không cần đến.

Trong những buổi tập vừa qua, chiếc Jaguar vẫn phải nhờ đến cần cẩu để định hình vị trí và đường đi, đồng thời giúp Jim Dowdall làm quen với màn biểu diễn. Đương nhiên, khi màn biểu diễn chính thức, Jim sẽ không có sự trợ giúp của chúng.

Nếu thành công, đây sẽ là màn trình diễn đi xe trên dây qua sông đầu tiên trên thế giới.

Những siêu xe tự chế độc nhất vô nhị trên thế giới
Những siêu xe tự chế độc nhất vô nhị trên thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bạn có thể sẽ "mắt chữ O mồm chữ A" khi thấy những siêu xe tự chế này đi lại trên các đường phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn