Ăn nhiều táo khi mang thai, con không bị dị ứng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ bầu đừng quên ăn táo để trẻ sinh ra không bị dị ứng.

Phụ nữ khi mang thai ăn nhiều táo không những giúp cơ thể bổ sung lượng vitamin cũng như khoáng chất cần thiết, có lợi cho sức khỏe mà còn giúp con bạn tránh được bệnh dị ứng sau này.

Đó là kết quả nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học công bố trên Tạp chí Dự phòng (chuyên về nghiên cứu, bảo vệ sức khỏe) của Mỹ và được mạng Tin tức Trung Quốc trích đăng lại.

mẹ
Phụ nữ khi mang thai nên ăn nhiều táo.

Các chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu và tổng hợp kết quả theo dõi quá trình phát triển của gần 1.300 trẻ em dưới 5 tuổi. Theo đó, những phụ nữ khi mang thai thường xuyên ăn khoảng 4 quả táo trong một tuần thì em bé sinh ra có tỷ lệ mắc bệnh dị ứng, hô hấp thấp hơn những em khác tới 37%.

Thêm vào đó, tỷ lệ mắc các bệnh kể trên của những em bé này trong lứa tuổi nhi đồng cũng thấp hơn các em có mẹ không thích ăn táo tới 46%.

Chủ nhiệm Khoa Miễn dịch của bệnh viện William Beaumont (Mỹ) cho biết quả táo rất giàu dưỡng chất cũng như vitamin, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của em bé.

Táo có tên khoa học là Malus domesticus và thuộc họ hoa hồng. Loại quả này không những có tác dụng tốt với sức khỏe con người về mặt dinh dưỡng mà còn có tác dụng phòng, trị bệnh.

me
Cơ hội làm bố của những chàng yếu sinh lý
Khi bị yếu sinh lý, đàn ông thường xuống tinh thần và điều này ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng. Họ lo rằng sẽ không còn có cơ hội được làm cha.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn