Con mau lành vết thương nhờ rắc thuốc trực tiếp

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày chuyển đến nhà mới rộng hơn, Thỏ con nhà mình có không gian để chơi nên chạy nhảy suốt ngày không chán. Khốn nỗi, con mải chơi nên chẳng để ý gì, ngã như vồ đập đất suốt.

Mau lành vết thương)- Từ ngày chuyển đến nhà mới rộng hơn, Thỏ con nhà mình có không gian để chơi nên chạy nhảy suốt ngày không chán. Khốn nỗi, con mải chơi nên chẳng để ý gì, ngã như vồ đập đất suốt, xước khắp người. Nhưng nỗi lo lắng giúp con mau lành vết thương của mình được giải tỏa.
[links()]

Long Huyết P/H là một sản phẩm của Phúc Hưng đặc trị bầm tím, giúp mau lành vết thương hiệu quả

vết thâm biến mất. Nhưng vết cũ chưa hết thì vết mới lại mọc lên.

Thành thử, bố cháu cứ đùa người cháu lúc nào cũng như được tô son môi Hàn Quốc miễn phí.

Mới bữa trước đi làm về, vừa dựng xe ở cửa, mình đã nghe thấy tiếng “oạch” rồi tiếng kêu thất thanh của con. Chạy ngay vào nhà thì thấy con đang nằm trên sàn nhà. Cu cậu vấp phải bậc cầu thang rồi lăn xuống.

Bà nội đang nấu ăn trong bếp chạy ra ánh mắt hốt hoảng. Còn mình thì mất hết hồn vía, khi định thần lại thì thấy máu đã đang chảy ròng ròng ở đầu gối con. May mà là những bậc cầu thang cuối rồi nên con chỉ bị thương ở chân mà không ảnh hưởng đến phần đầu.

vết thương cho con.

 

Bố cháu cứ đùa người cháu lúc nào cũng như được tô son môi Hàn Quốc miễn phí.

vết thương vẫn như ngày đầu, xót không tả nổi.

Bà chị gái mình tới thăm thì mắng mình xối xả. Chị chạy ngay về nhà lấy vài viên thuốc cho cháu uống. Thỏ mếu máo khóc, bướng bỉnh chẳng chịu uống khiến mình vừa tức, vừa thương con.

Dỗ dành một lúc không được, bác cháu liền tháo viên con nhộng ra rắc thuốc trực tiếp lên vết thương của Thỏ. May mà lần này Thỏ lại ngồi im cho bác tiến hành.

Trước khi về, chị không quên dặn mình rắc thuốc hàng ngày cho con. Trộm vía, vết thương nhanh chóng liền miệng và lên da non như mong ước của mình.

Mình bốc điện thoại gọi ngay cho bà chị hỏi bí quyết. Lại được một trận mắng của chị. Chị bảo mình nhà có con nhỏ mà chẳng để ý gì. Chị đã kịp nhìn cái tủ thuốc của nhà mình, chỉ có vài thứ linh tinh không được hữu ích cho lắm.
 

Long Huyết PH.

Chị bảo mỗi gia đình, nhất là những gia đình có trẻ em, đều cần có một tủ thuốc nhỏ để kịp thời chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Tủ thuốc gia đình không thể thiếu những loại thuốc cần và đủ để đề phòng bất trắc khi người thân bị thương hoặc ốm đau nhẹ chưa đến mức phải bệnh viện điều trị.

Thú thật, mình cũng biết vai trò của tủ thuốc gia đình rồi. Nhưng nhà mới, bận dọn dẹp, công việc lại lu bu cộng thêm với việc Thỏ bị ngã khiến mình rối trí chẳng nhớ ra được điều gì. Chứ mình cũng định bụng từ lâu là sẽ phải mua vài thứ thuốc đề phòng cho Thỏ rồi.

Chị nhắc nhở mình phải ra ngay hiệu thuốc mua Long Huyết PH như hôm trước chị cho Thỏ dùng. Thỏ rất hợp với loại thuốc có tác dụng trị vết bầm và mau lành vết thương này.

Trong tủ thuốc gia đình chị, không bao giờ thiếu Long Huyết để điều trị những cú ngã thông thường cho các anh chị của Thỏ. Thảo nào, chẳng mấy khi thấy Sóc và Na có dấu hiệu của vết thương gì. Mình lại cứ tưởng các cháu ngoan, ít nghịch. Thì ra, đứa trẻ nào cũng hiếu động.

Chị còn nhắc mình phải chăm hỏi kinh nghiệm chăm sóc trẻ của những bà mẹ có con nhỏ. Ngày Sóc và Na còn bé, chị cũng chăm học hỏi các mẹ nên mới biết được nhiều thứ thế.

Ngay hôm đó, tủ thuốc nhà mình đã có ngay mấy hộp thuốc Long Huyết PH. Mình cũng chăm cho tủ thuốc ấy nhiều hơn vì bạn Thỏ thân yêu của mình!

 

Đông dược đã bào chế được thuốc giúp tan bầm tím,  mau lành vết thương hiệu quả

LONG HUYẾT P/H là sản phẩm của Đông Dược Phúc Hưng, được chiết xuất hoàn toàn từ phần vỏ hóa gỗ của cây Dracaena cambodiana - một loại cây già cỗi hàng trăm năm sống chủ yếu trên các núi đá, vách đá dựng đứng.

Phần vỏ cây hóa gỗ này từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội, ngoại thương trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, với tác dụng hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau, Long Huyết P/H giúp:

 - Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn lao động, hoạt động thể thao hàng ngày hoặc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Long Huyết P/H mang lại hiệu quả cao đối với những vết bầm tím lâu tan tại vùng mặt, bắp chân, mông hay cánh tay.

 - Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết loét, trầy xước, mau lành vết thương, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng "liền miệng", hạn chế để lại sẹo xấu, sẹo lồi mất thẩm mỹ.

  • Cao Tuyết Mai (Bắc Ninh)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn