Những điều ít biết và vô cùng bất ngờ về "cậu nhỏ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Cậu nhỏ" cũng có lúc giả vờ bị bệnh, theo một số nghiên cứu hơn 90% nam giới bị bất lực nguyên nhân là do yếu tố tâm lí, do đó nếu như cậu nhỏ có vấn đề thì cũng không cần thiết phải quá lo lắng.

Đôi khi cương cứng lại không tốt

Sex, yêu, làm tình, quan hệ, chuyện ấy, vợ chồng, hôn nhân, gia đình, hạnh phúc, tình yêu, ngoại tình, quan hệ, cậu nhỏ, cắm sừng, làm vợ, làm chồng
Khám siêu bất ngờ về "cậu nhỏ".

Có không ít người đã phải lao tâm khổ tứ để “cậu nhỏ” có thể cương cứng được trong thời gian dài. Nhưng đôi khi cậu nhỏ cương cứng quá lâu  lại là chuyện không tốt. Nó không giúp nam giới hưởng trọn niềm vui tình dục mà còn khiến họ rất khổ sở vì điều đó. Bởi dương vật là do các trụ xốp tạo thành, bên ngoài được bao bọc bởi vỏ bao quy đầu. Khi hưng phấn các trụ xốp sẽ xung huyết, làm cho dương vật trở nên cương cứng. Nếu như cậu nhỏ cứ “chào cờ” lâu như thế mà không hạ xuống hẳn là rất khổ sở.

“Cậu nhỏ” cũng giả vờ bị bệnh

Theo một số nghiên cứu hơn 90% nam giới bị bất lực nguyên nhân là do yếu tố tâm lí, còn nguyên nhân do yếu tố sinh lí chỉ chiếm phần ít, bao gồm tổn thương cơ quan sinh dục, rối loạn nội tiết, bệnh tiểu đường, chấn thương cột sống, lạm dụng thuốc, nghiện rượu, phẫu thuật, tuổi tác cao.
Do đó, nếu như cậu nhỏ có vấn đề thì cũng không cần thiết phải quá lo lắng. Trước hết về mặt tâm lí, không nên tạo áp lực cho mình quá, bởi thực chất nhiều khi không phải do cậu nhỏ có vấn đề mà là do tự bản thân quá lo lắng, tự mình làm tăng thêm gánh nặng mà thôi. 

“Cậu nhỏ” càng khủng càng dễ bị vợ “cắm sừng”

Sex, yêu, làm tình, quan hệ, chuyện ấy, vợ chồng, hôn nhân, gia đình, hạnh phúc, tình yêu, ngoại tình, quan hệ, cậu nhỏ, cắm sừng, làm vợ, làm chồng
Thực tế đàn ông có "cậu nhỏ" to thì vợ càng dễ ngoại tình.

Đây là kết quả đã được các nhà nghiên cứu Mỹ và Kenya chứng minh. Thực tế đàn ông có "cậu nhỏ" to thì vợ càng dễ ngoại tình.

“Nguyên nhân chủ yếu giải thích cho việc này là những phụ nữ phải chịu đựng trải qua nhiều đau đớn trong khi sex với những đàn ông có “của quý khủng”. Điều đó có nghĩa là những người phụ nữ này phải tìm kiếm những bạn tình có kích cỡ cậu nhỏ vừa phải hơn để có thể có được những phút giây sex thú vị hơn và thỏa mãn hơn”, những nhà nghiên cứu cho biết.

Nước tiểu phóng ra theo hướng khác thường

Có thể là do chút tinh dịch còn sót lại sau khi xuất tinh gây cản trở đường đi của nước tiểu. Nếu hiện tượng này kéo dài, có thể đây là dấu hiệu của sẹo niệu đạo hay bệnh đường sinh dục.

Kích thước “cậu nhỏ” không giống nhau

Sex, yêu, làm tình, quan hệ, chuyện ấy, vợ chồng, hôn nhân, gia đình, hạnh phúc, tình yêu, ngoại tình, quan hệ, cậu nhỏ, cắm sừng, làm vợ, làm chồng
Cậu nhỏ của mỗi người cũng có những hình dáng khác nhau.

Cũng giống như hình dáng của mỗi người là không giống nhau, cậu nhỏ của mỗi người cũng có những hình dáng khác nhau. Sự khác biệt lớn nhỏ của dương vật của người phương Đông là không đáng kể, thường là khoảng từ 10 đến 15cm. Nhưng chúng ta cần phải hiểu rằng kích thước của “cậu nhỏ” sẽ không ảnh hưởng tới khả năng sinh lí của nam giới, lại càng không phải càng to càng hữu ích. Nếu không phải là quá nhỏ thì sẽ không có gì ảnh hưởng tới đời sống chăn gối. Do đó, trong vấn đề “cậu nhỏ” to hay bé không biết cách sẽ ngắn, biết cách rồi ngắn cũng thành dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn