Biến hóa với áo khoác mỏng cho ngày cuối thu

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo khoác với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau sẽ giúp cho thời trang cuối thu của phái nữ trở nên sành điệu và cá tính hơn.

Phong cách thời trang mùa thu của bạn sẽ thêm phần ấn tượng với chiếc áo jacket mỏng cách điệu giá 350.000 đồng. Được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, áo cổ lật, vạt xéo và kèm thắt lưng để giúp bạn tạo dáng, tạo kiểu cho áo tuỳ theo cách phối đồ.

Mix cùng áo thun và quần jean skinny, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc áo jacket da cổ lật giá 540.000 đồng. Được may từ chất liệu da cao cấp và có thiết kế cách điệu với dây kéo lệch, chiếc áo sẽ giúp bạn mặc được theo nhiều cách khác nhau.

Chiếc áo khoác jean phong cách denim giá 289.000 đồng sẽ mang đến cho bạn gái phong cách thời trang trẻ trung và năng động. Được thiết kế ấn tượng với form lửng, túi 2 bên và tạo điểm nhấn bằng những đường viền, rách nổi bật.

Tạo điểm nhấn cho ngày cuối thu và cho phong cách thời trang trẻ trung, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc áo khoác vải dù màu đỏ nổi bật giá 280.000 đồng. Được thiết kế cách điệu theo phong cách áo lính, đây sẽ là sự lựa chọn thú vị để bạn xuống phố cuối tuần.

Cô nàng sành điệu và yêu thích thời trang sẽ cảm thấy hài lòng với chiếc áo khoác da cách điệu giá 140.000 đồng. Chiếc áo có thiết kế cách điệu với cổ trụ cùng những đường cắt ghép khéo léo tạo nên điểm nhấn thật nổi bật và thú vị.

Sẽ rất nhiều ánh mắt phải nhìn theo bạn với cách mix đồ ấn tượng giữa đầm ngắn và áo jacket form dài phong cách Hàn Quốc giá 590.000 đồng. Với thiết kế cổ lật viền đen, đính nút và thắt nơ ấn tượng, chiếc áo mang đến vẻ đẹp sang trọng và rất nữ tính.
 

Dành cho ngày cuối tuần năng động, chiếc áo khoác jean phối thun độc đáo giá 145.000 đồng sẽ mang đến cho các bạn gái sự trẻ trung và cá tính. Với chiếc áo khoác năng động, bạn có thể dễ dàng mix cùng quần jean, quần short áo thun hay một số kiểu đầm phong cách thể thao.
 

Chiếc áo khoác da màu hồng tôm xinh xắn giá 440.000 đồng với điểm nhấn lông thú trên vai sẽ mang đến cho phái nữ vẻ đẹp nữ tính trong những ngày cuối thu. Với chiếc áo sành điệu, bạn có thể dễ dàng mix cùng áo thun, quần jean hoặc váy điệu đà.
 

Bạn sẽ trở nên cá tính với chiếc áo khoác bóng chày giá 260.000 đồng. Chiếc áo có màu xanh cô ban thời trang phố tay áo màu trắng sẽ là sự lựa chọn thật mới mẻ để giúp phái nữ thay đổi phong cách.
 

Chọn cho mình chiếc áo jacket form dài giá 350.000 đồng để mix cùng trang phục công sở, các bạn gái sẽ trở nên sành điệu và nữ tính. Được thiết kế với cổ áo cách lật cách điệu, chiếc áo rất thích hợp với những cô nàng có dáng người mảnh mai.

Theo: