Áo len ’vặn thừng’ - một kiểu dáng, nhiều phong cách

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo len với chi tiết sần sùi như chiếc dây thừng vặn chặt vào với nhau sẽ mang tới cho bạn nhiều phong cách ấn tượng và cá tính. Hãy ứng dụng ngay nhé.

Những chiếc áo len với chi tiết sần sùi như chiếc dâu thừng vặn chặt vào với nhau sẽ mang tới cho bạn nhiều phong  cách ấn tượng và cá tính. Hãy ứng dụng ngay nhé.

Hiếm có trang phục nào lại có nhiều kiểu dáng như áo len: mùa thu có áo len mỏng, se lạnh có cardigan duyên dáng, và mùa đông lạnh giá này bên cạnh chiếc áo len xù ấp áp thì áo len vặn thừng siêu cá tính là lựa chọn của nhiều chị em yêu thích phong cách năng động.

Chính kiểu dáng của chiếc dây thừng vặn độc đáo cùng màu sắc bắt mắt như vàng chanh, xanh, đỏ... sẽ giúp bạn kết hợp được nhiều phong cách.

Nào, hãy thử nghiệm ngay nhé.

Áo len vặn thừng kết hợp cùng quần baggy năng động

Chiếc quần cá tính với kiểu dáng hơi rộng phần thân khi mix cùng áo len vặn thừng sẽ mang tới cho bạn gái phong cách cá tính, năng động và độc đáo.

Khi chọn trang phục này sẽ thật tuyệt nếu bạn kết hợp cùng những phụ kiện như giày/bốt, thắt lưng và túi xách quai dài năng động.

 
 
 
 
aole-vanthung-dep-thoitrang-phunutoday (3).jpg
 

Mix cùng chân váy siêu nữ tính

Sẽ là một gợi ý thật tuyệt vời khi bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục cho ngày công sở đầy hứng khởi. Khi chọn phong cách này cho dù bạn đang sở hữu chiếc chân váy ngắn kiểu mini juyp, chân váy bút chì hay kiểu váy maxi dài đầy lãng mạn.

Tuy nhiên để đối phó với tiết trời đông thì bạn đừng quên trang bị thêm cho mình quần tất và áo măng tô dạ ấm áp khi ra đường nhé.

 
 
 
 
 

Diện cùng legging cũng cá tính lắm nhé

Những chiếc quần legging sẽ trở nên thật sinh động và duyên dáng khi mix cùng áo len vặn thừng cá tính này. Tuy nhiên để trang phục thật chuẩn thì bạn nên chọn áo có chiều dài tương đối và mix cùng bốt hoặc giày cao cổ nhé.

 
 
 
 

Diện cùng shorts khoe chân dài

Cách kết hợp này dành cho những bạn gái yêu thích phong cách năng động và cá tính, thật tuyệt khi mùa đông lạnh giá này lại được diện trang phục cá tính của mùa hè.

Tuy nhiên cũng giống như khi mix cùng chân váy, với tiết trời siêu lạnh giá như hiện nay thì  những phụ kiện như quần tất, giày cao cổ, khăn quàng cùng áo choàng là không thể thiếu.

 
 
 
 

Mix cùng skinny cho ngày mới năng động

Những chiếc quần skinny ắt hẳn là trang phục không thể thiếu của những bạ gái năng động, vì vậy tại sao bạn không mang chúng ra để kết hợp thành bộ trang phục tuyệt vời trong ngày đông này nhỉ?

Khi chọn trang phục này bạn có thể diện tới nhiều sự kiện khác nhau như dạo phố, đi làm, hay tham dự party với bạn bè đều rất phù hợp.

aole-vanthung-dep-thoitrang-phunutoday (2).jpg
 
aole-vanthung-dep-thoitrang-phunutoday (5).jpg
 
 
aole-vanthung-dep-thoitrang-phunutoday (4).jpg
 
  •  Hồng Ngọc
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn