Chọn bộ đôi hoàn hảo: Áo len, sơ mi cực chất!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Len và sơ mi khi kết hợp với nhau vừa giúp các fashionista ấm áp, vừa thể hiện được gu thời trang tinh tế mà vẫn rất chất…

Khoảng thời gian chuyển giao giữa mùa thu sang đông như thời tiết hiện nay ở miền Bắc là lúc nhiều cô nàng công sở băn khoăn không biết nên chọn mặc đồ nào? Phối đồ thế nào vừa tinh tế vừa đẹp? Bởi lẽ giờ là lúc mà hầu hết với mọi nhà, đồ hè vẫn chưa dọn dẹp cất đi và đồ đông thì vẫn được đóng kiện xếp gọn gàng trong kho.

Phunutoday xin gợi ý một cách kết hợp hết sức đơn giản mà vẫn giúp bạn tỏa sáng rạng ngời, đó là kết hợp giữa áo sơ mi của mùa hè, cùng với chiếc áo len ấm áp của mà thu, bạn sẽ có một style riêng thanh lịch mà vẫn hết sức cá tính.

Cách kết hợp đơn giản nhất là bạn kết hợp giữa áo sơ mi trắng với áo len trơn. Áo sơ mi trắng với sự tinh khôi đơn giản của nó vốn dung hòa với tất cả các sắc màu và chất liệu len khác.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp giữa áo denim, sơ mi họa tiết hoặc màu áo sơ mi trùng với màu họa tiết trên áo len. Gợi ý nhỏ đó giúp bạn có được bộ đồ ton sur ton cá tính.

Cùng phunutoday ngắm những mẫu len sơ mi hoàn hảo trong mùa này nhé:

  • An Vy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn