Mặc đẹp như nữ công tước xứ Cambridge

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kate Middleton một lần nữa khẳng định vị trí biểu tượng thời trang của mọi phụ nữ nước Anh khi xuất hiện cùng chồng và con trai trong chuyến thăm Úc và New Zealand kéo dài 3 tuần.

Trong chuyến công du tới Úc và NewZealand gần đây của gia đình hoàng gia, Kate Middleton một lần nữa khẳng định vị trí biểu tượng thời trang của mọi phụ nữ nước Anh khi những bộ trang phục cô mặc luôn luôn là chủ đề nóng hổi được bàn tán sôi nổi trên mọi tờ báo và các trang mạng xã hội.

Một số tạp chí thời trang danh tiếng đã tổng hợp lại những trang phục đẹp nhất mà nữ công tước xứ Cambridge diện khi xuất hiện trước công chúng cùng chồng và con trai. 

Chiếc váy xanh đơn giản của Stella McCartney lập tức được chú ý khi cô vừa đặt chân xuống sân bay Sydney.

Bộ váy màu vàng nhạt mang thương hiệu Stuart Weitzman được công nương lựa chọn khi thăm vườn thú Taronga tại Sydney.

Trong buổi lễ Tạ Ơn diễn ra tại nhà thờ St.Andrew's, cô mặc một chiếc áo vest dáng dài của Alexander McQueen kết hợp cùng mũ Jane Taylor. Đôi guốc cao gót cùng tông màu L.K Bennett và chiếc ví Alexander McQueen.

Trong một lần tham dự sự kiện khác, nữ công tước chọn cho mình chiếc váy màu trắng và xanh của L.K Bennett kết hợp cùng guốc Alexander McQueen và chiếc ví đến từ một thương hiệu của Úc: Oroton.

Ngày lễ Tạ Ơn dành cho hoàng tộc được tổ chức tại Sydney, Kate diện cho mình chiếc váy ren trắng mang thương hiệu Zimmerman của Úc. Ngay sau khi bức hình này của cô được công bố trên các trang mạng, chiếc váy này đã hết sạch hàng trên website của hãng.

Một chiếc váy khác của Diane Von Furstenberg cũng ngay lập tức hết hàng ở mọi size cùng với đôi xăng đan đế xuồng Stuart Weitzman.

Bộ váy vàng nổi bật và thanh lịch Roksanda.

Một bộ váy nổi bật khác được Kate lựa chọn thi tham dự sự kiện tại New Zealand mang thương hiệu yêu thích của cô: Emilia Wickstead.

Váy peplum đến từ Luisa Spagnoli. 

Chiếc áo vest lịch sự đến từ thương hiệu bình dân Zara, cùng quần skinny jean và áo phông Breton.

Khác hẳn với vẻ lịch sự sang trọng thường thấy, lần này Kate chọn cho mình một chiếc áo sweater của Jonathan Saunders kết hợp cùng quần skinny jean và giày sneaker khiến cô trông trẻ trung và khoẻ khoắn. 

Lựa chọn chiếc váy Erdem đến từ Canada trong chuyến thăm bệnh viện dành cho trẻ em tại New Zealand.

Màu đen sang trọng và quyến rũ từ thương hiệu Jenny Packham trong chuyến thăm toà nhà chính phủ Úc.

Áo choàng dài màu xanh Alexander McQueen, guốc Blenheim cùng tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng kết hợp với khuyên tai sapphire khiến công nương trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. 

Lại một bộ váy màu đỏ nổi bật khác của Catherine Walker và mũ Gina Foster khi cùng chồng và con trai xuất hiện tại sân bay New Zealand.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn