Những mẫu giày lên ngôi trong mùa thu đông năm nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làng thời trang sôi động hơn khi các nhà tạo mốt đua nhau tung kiểu giày độc đáo, được lòng các bạn gái sành điệu.

giay phunutoday1

Giày pump mũi nhọn: Đây là mẫu giày dễ ứng dụng trong mọi trường hợp, một đôi giày ánh kim độc đáo không chỉ giúp trang phục công sở trở nên nổi bật, mà còn phù hợp với những buổi tiệc đêm.

giay phunutoday2

Phong cách Menswear: Giày oxford, derby, giày tây đặc trưng của phái mạnh được các nhà thiết kế khéo léo biến hóa thành phụ kiện thời trang cho nữ giới.

giay phunutoday3

Giày Mary-Janes: Những cô nàng mê phong cách vintage có thể diện đôi giày cổ điển Mary Janes với quai ngang mắt cá trong mùa thu đông này, kiểu biến tấu dùng hai mảnh da nối vào nhau bằng dây buộc mảnh mai được nhiều bạn nữ ưa chuộng.

giay phunutoday4

Giày chất liệu da rắn: Phong cách giày da rắn hoàn toàn chinh phục fashionista trong mùa thu đông 2016, nhất là những ai thích phong cách tối giản để đi cùng một đôi giày pump da rắn theo phong cách Scandinavian và clutch ton-sur-ton.

giay phunutoday5

Bốt cổ thấp (Ankle boots): Thời tiết se lạnh là lúc những đôi bốt lên ngôi, các chuyên gia thời trang dự báo ankle boots (loại bốt lửng cao ngang hoặc hơn mắt cá chân) sẽ trở thành vedette năm nay khi tôn lên đôi chân dài thon thả của người mang.

giay phunutoday6

Bốt Mid-calf: Mẫu giày năng động, hiện đại, thoải mái này là item không thể thiếu trong trang phục thu đông của tín đồ thời trang.

giay phunutoday7

Điếm nhấn cột dây: Những chiếc dây buộc duyên dáng tiếp tục hút hồn phái đẹp, từ sandal cho đến bốt.

'Soi' trang phục cưới có giá trị lên tới 1 tỷ đồng của Thanh Hằng
'Soi' trang phục cưới có giá trị lên tới 1 tỷ đồng của Thanh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thanh Hằng diện bộ đầm cưới có giá lên tới gần 1 tỷ đồng, xuất hiện trên sân khấu, khiến nhiều người sốc về giá trị thật của nó.
Bạn gái Cường Đô la gợi cảm 'khó tin' với đầm ren huyền bí
Bạn gái Cường Đô la gợi cảm 'khó tin' với đầm ren huyền bí
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hạ Vi đã có sự thay đổi mới mẻ sang phong cách gợi cảm, tinh tế và rất nóng bỏng với đầm ren huyền bí.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn