Lộ diện 'chú rể' trong bộ ảnh cưới của siêu mẫu Thanh Hằng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Thanh Hằng hé lộ bộ ảnh cưới đặc biệt với sự xuất hiện của "chú rể" cũng rất... đặc biệt, khiến nhiều người thích thú.

Thông tin Thanh Hằng chuẩn bị lên xe hoa đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong suốt mấy ngày gần đây khi siêu mẫu bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn cưới kèm bó hoa trắng trên trang cá nhân Instagram khiến fans “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh đó, hình ảnh người đẹp mặc váy cô dâu đứng bên lễ đường càng khiến đông đảo người hâm mộ đồn đoán rằng, cô đang chuẩn bị kết hôn.

thanh hang phunutoday1

Thanh Hằng diện váy cưới, vướng phải tin đồn chuẩn bị kết hôn.

Trước những đồn đoán này, Thanh Hằng chính thức lên tiếng phản hồi, rằng nếu tổ chức đám cưới, cô muốn có một bữa tiệc đơn giản, kín đáo với sự góp mặt của người thân. Đồng thời, siêu mẫu cũng thể hiện thái độ không muốn bị công chúng quan tâm quá nhiều về đời tư, thay vào đó hãy ủng hộ công việc và những sản phẩm nghệ thuật của cô. Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng phủ nhận tin đồn kết hôn và cho biết “ngày đó còn rất xa".

Thế nhưng, lý do thực sự khiến cô chưa thể kết hôn khi mà đã có bạn trai là gì? Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang. Và thật bất ngờ khi tối qua (25/8), Host Thanh Hằng đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của cô cùng “người đàn ông” bí ẩn khiến cho người hâm mộ thêm lần nữa dậy sóng, khi hóa ra người đó không ai khác, chính là… Thanh Hằng.

Chia sẻ về bộ hình cưới "có một không hai" này, Thanh Hằng cho biết, rất nhiều tin đồn xoay quanh chuyện cô chuẩn bị lấy chồng nhưng fan vẫn chưa đồng ý để người đẹp “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Do đó, siêu mẫu đã nhanh chóng thực hiện bộ ảnh cưới… chính mình như một lời nhắn nhủ rằng Thanh Hằng sẽ mãi luôn bên cạnh mọi người dù có lên xe hoa về nhà chồng.

thanh hang phunutoday1

thanh hang phunutoday2

Siêu mẫu Thanh Hằng tự cưới... chính mình.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, lần đầu tiên Thanh Hằng đã lên tiếng chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Siêu mẫu cho biết dù bận rộn đến đâu cô cũng dành thời gian cho người yêu. Bạn trai cô là người đàn ông vô cùng chu đáo, mỗi khi đi Thanh Hằng đi quay về anh đều đến đón và đưa cô đi ăn. Thậm chí có những khi bạn trai còn chiều Thanh Hằng đến mức mua những món cô thích mang tận đến trường quay.

Có một sự nghiệp tương đối vững chắc, lại ở độ tuổi không còn quá trẻ tuy nhiên Thanh Hằng cho biết cô nửa muốn kết hôn, nửa muốn sống thoải mái như hiện tại Ở ngưỡng tuổi nhìn thấu và cảm nhận sâu hơn về con người, tình cảm, Thanh Hằng trân trọng những giá trị bền vững, nhưng hôn nhân lại mơ hồ. Cô  đang rất băn khoăn. Nhưng nếu người đàn ông cô yêu cho cô sự vững tin thì Thanh Hằng sẽ kết hôn.

Sự thật sốc sau chuyện Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Tú Anh
Sự thật sốc sau chuyện Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Tú Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh là có cơ sở. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi.
Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh sau khi vừa chia tay doanh nhân Tạ Công Sơn khiến dư luận xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT