Phát sốt với hình ảnh con trai Hà Hồ giống cả bố lẫn mẹ

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ không muốn công khai hình ảnh "báu vật" của cô trước công chúng. Trên facebook của một hot girl đăng ảnh và khẳng định đó chính là con trai của Hà Hồ.

phunutoday.vn/cuong-do-la-tag1992/">Cường đô la đang làm chao đảo cư dân mạng.

Ngày 21/6/2010, Hà Hồ chính thức thông báo cô đã hạ sinh một bé trai bằng phương pháp sinh mổ. Chính vì vậy, hôm qua (21/6) chính là ngày tròn 1 tuổi của Nguyễn Quốc Hưng - cậu con trai vàng của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la.
 
Mô tả ảnh.
Hình ảnh cậu bé đăng trên facebook của một hotgirl được cho là con trai Hà Hồ!
Được biết, "vợ chồng" Hà Hồ cũng tổ chức buổi lễ đầy năm cho con thật linh đình tại nhà hàng Charm Charm với khoảng 200 khách mời nhưng hạn chế báo giới, chủ yếu là gia đình và một số bạn bè thân thiết.

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn nhắn nhủ khách mời trong đêm tiệc giữ bí mật hình ảnh quý tử cho nữ ca sĩ, bởi Hà Hồ không muốn công khai hình ảnh "báu vật" của cô trước công chúng. Vì thế từ ngày cậu bé Nguyễn Quốc Hưng chào đời cô đã dày công gìn giữ bí mật hình ảnh cậu bé.

Một ngày, sau sinh nhật tròn 1 tuổi của bé Nguyễn Quốc Hưng, trên facebook của một hot girl tự nhận là khách mời trong bữa tiệc sinh nhật bất ngờ xuất hiện hình ảnh của một cậu nhóc kháu khỉnh, và người này khẳng định đó chính là con trai của Hà Hồ. Hình ảnh này hiện đang bị phát tán với tốc độ "chóng mặt" trên mạng.
 
Mô tả ảnh.
Chiếc môi cong hao hao giống bố Cường!
Mô tả ảnh.
Sống mũi cao và khuôn mặt hao hao giống mẹ Hà!
Hình ảnh cậu bé được cho là con trai Hà Hồ cũng có khá nhiều nét giống "bố" Quốc Cường, đặc biệt là cái miệng. Khuôn mặt bầu bĩnh của cậu bé cũng hao hao giống "mẹ" Hồ Ngọc Hà.

Và sự xuất hiện của hình ảnh cậu bé với những nét hao hao giống ba và mẹ có phải là một lời xác thực cho nghi án "Hà Hồ mang thai giả?"

Cho đến thời điểm này, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa chính thức lên tiếng để xác thực hình ảnh cậu bé trên facebook của hot girl này có phải là con trai của cô và đại thiếu gia Cường đô la hay không? Đây cũng là một câu trả lời đang được nhiều người nóng lòng chờ đợi!
  • Thục Quyên
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn