Bà ngoại U40 xinh như hot girl, nhảy sexy trong quán bar

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cận tuổi tứ tuần và đã lên chức bà ngoại nhưng người phụ nữ có tên Lan Hương vẫn khiến tất cả ngạc nhiên bởi vẻ đẹp quyến rũ khó tin.

Mới đây cư dân mạng mê mẩn khi theo dõi đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô nàng nhảy múa trên một quán bar. Cụ thể, những động tác nhảy uyển chuyển và thân hình gợi cảm, quyến rũ khiến nhiều người chắc mẩn rằng nhân vật trong đoạn clip kia là một cô gái mới đôi mươi.

Bà ngoại U40 xinh như hot girl.

Tuy nhiên theo tìm hiểu đó là người phụ nữ đã ở tuổi 39 và đã là bà ngoại 3 tháng trước. Việc sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật giúp chị Đào Lan Hương - nick name Hương Bella trở nên nổi tiếng trên mạng.

Được biết, chị Hương có 2 cô con gái xinh đẹp. Cô con gái đầu Nguyễn Vi Anh (nickname Vi Thỏ La La) năm nay 20 tuổi, vừa cưới chồng năm ngoái và đã có con trai 3 tháng. Cô con gái thứ 2 là Nguyễn Lan Anh vừa tròn 17 tuổi, hiện đang học trường Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Chị Lan Hương kết hôn năm 1996, đến năm 2004 thì chồng mất, một mình chị phải nuôi 2 cô con gái ăn học.

Chị Lan Hương bên cậu cháu ngoại - Hoàng Nhật Anh (tên gọi ở nhà là Tony).

Chị Lan Hương chia sẻ rằng mình là một bác sỹ nha khoa và hay tham gia các học động vui chơi ca hát bên ngoài. Bà ngoại U40 nhưng xinh đẹp chẳng kém gái đôi mươi quan niệm nghiêm túc trong công việc nhưng hòa đồng và hết mình ngoài cuộc sống.

Chị Hương (giữa) trông như thiếu nữ bên cạnh hai cô con gái xinh đẹp.

"Từ trước đến nay, tôi luôn giữ quan điểm rất rõ ràng trong công việc hay các hoạt động vui chơi bên ngoài.

Tôi đã có 20 năm công tác trong ngành nha khoa và hiện tại đang triển khai thêm một số mảng liên quan đến chăm sóc sắc đẹp. Trong công việc tôi là người rất nghiêm túc và tính đến hiện tại cũng đã có một số thành tựu nhất định.

Còn trong những hoạt động vui chơi bên ngoài, tôi chỉ quan niệm rằng đã là giải trí thì hãy cứ hết mình để không tự tách mình ra khỏi mọi người", chị Lan Hương chia sẻ quan điểm sống của bản thân.

Bất ngờ trước sự thay đổi của cặp vợ chồng sau khi xăm hình
Bất ngờ trước sự thay đổi của cặp vợ chồng sau khi xăm hình
(Xã hội) - (Phunutoday) -So với tấm ảnh cưới cách đây 3 năm, cặp vợ chồng đã thay đổi 180 độ khiến nhiều người không nhận ra khi họ đã sở hữu trên người những hình xăm lớn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link