Hot girl 8x và nhan sắc quên tuổi hút hồn dân mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã qua tuổi teen từ lâu, các hot girl Việt thế hệ 8x vẫn giữ được vẻ trẻ trung khiến nhiều người lầm tưởng họ đang ở tuổi học trò.

Elly Trần (1987)

Elly Trần sinh ngày 6/8/1987 tại thành phố Hồ Chí Minh, tên thật Nguyễn Kim Hồng. Nhắc đến tên Elly Trần, dân mạng thường nghĩ tới biệt danh hot girl nóng bỏng nhất Vbiz. Việc cô bất ngờ làm mẹ của cô con gái xinh xắn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau khi sinh con, Elly Trần đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thiếu nữ. Cô luôn tự tin với sắc đẹp "gái một con" của mình. Những bức ảnh cô chụp cùng con gái trên trang cá nhân luôn được dân mạng quan tâm chia sẻ.

Vân Hugo (SN 1985)

Hot girl “ăn gian” nhất về tuổi có lẽ là gái một con Vân Hugo. Sinh năm 1985, Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân nổi bật cả về nhan sắc lẫn tri thức. Dù đã bước sang tuổi 30, nhưng gái một con ngoài vẻ mặn mà vẫn giữ được nét tinh nghịch, trẻ trung.

Thanh Vân từng là một hotgirl đình đám của Hà thành và được nhiều người yêu mến trong vai trò MC và người mẫu ảnh. Vân Hugo tỏ ra khá đa tài khi hoạt động với vai trò MC, diễn viên và gần đây là lĩnh vực âm nhạc.

Khi sự nghiệp đang phát triển mạnh mẽ, người đẹp bất ngờ lên xe hoa vào năm 2008 với chàng du học sinh Tường Linh điển trai. Tuy nhiên, không lâu sau khi về nước sinh con, Vân Hugo và chồng chia tay.

Vlogger An Nguy (SN 1987)

Sinh ngày 31/8/1987, nhưng có lẽ chẳng ai nghĩ cô nàng thuộc thế hệ 8x. An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An, là vlogger nữ nổi tiếng nhất Việt Nam.

Thích chơi bóng rổ, An Nguy xây dựng cho mình hình ảnh cá tính, bụi phủi. Cô làm cho giới trẻ mê tít bởi cặp môi đáng yêu của mình với những biểu cảm nghộ nghĩnh khi chụp ảnh. Những hình ảnh cá tính này lại tạo cho cô nàng sự trẻ trung, tươi tắn hơn hẳn so với độ tuổi thật của mình.

Hot girl Minh Hà (SN 1987)

Sinh năm 1987, Minh Hà (vợ ca sĩ Lý Hải) sở hữu vẻ đẹp dễ thương, nhí nhảnh. Minh Hà vẫn giữ được xinh tươi như thiếu nữ sau khi sinh cho Lý Hải 2 nhóc tỳ đáng yêu. Luôn giữ được vóc dáng thanh mảnh, cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ đã giảm được 10kg sau hai tuần sinh con.

Đến tận bây giờ, cô vẫn xinh xắn, trẻ trung khiến người khác phải “mòn con mắt”. Nhiều người đánh giá, hot girl Minh Hà là bà mẹ xì tin nhất showbiz Việt.

Hot girl Mi Vân (SN 1988)

Mi Vân, sinh năm 1988, là một trong những người mẫu ảnh tuổi teen đầu tiên ở Hà Nội. Vân nổi tiếng xinh đẹp từ nhỏ. Thời học sinh, Mi Vân thường xuyên tham gia chụp ảnh bìa cho báo, làm người mẫu quảng cáo cho một số sản phẩm dành cho lứa tuổi teen. Đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh là điểm cộng cho cô nàng hot girl đình đám Hà thành này.

Không giống với nhiều hot girl khác, Mi Vân chọn con đường sự nghiệp là giảng viên dạy piano (cô còn có tên gọi khác là Mi Vân piano). Dù cô công chúa của Mi Vân đã được 3 tuổi, nhưng sự trẻ trung, tươi mới của cô nàng vẫn khiến nhiều người phải ghen tị, vẻ đẹp của cô ngày càng đằm thắm, dịu dàng.

Miss audition Ngọc Anh (SN 1988)

Ngọc Anh sinh năm 1988, là người đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Audition 2006. Cô là một trong những cái tên đình đám của lứa hot girl đời đầu ở Việt Nam.

Sở hữu đôi mắt đẹp, nụ cười hút hồn giúp cho cô ngày càng tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Sau khi đăng quang, đến khi lấy chồng ở tuổi 19, và sinh 2 đứa con. Ngọc Anh vẫn giữ được sự tươi trẻ. Gái hai con Ngọc Anh cũng dần ít xuất hiện hơn ở các sự kiện. Nhưng năm 2013, Ngọc Anh tái xuất trong một số sự kiện và vẫn giữ được nét trẻ trung, quyễn rũ.

Huyền Baby (1989)

Huyền Baby là một hot girl nổi tiếng Hà thành ngay từ khi còn là học sinh. Cô nàng được biết đến từ cuộc thi Ngôi sao tuổi teen năm 2008 bởi vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Với gương mặt bầu bĩnh, nhiều người lầm tưởng hot girl 26 tuổi này vẫn đang là học sinh, sinh viên.

Ngoại hình dễ thương và có nét tinh nghịch, cô nàng đã thú hút không ít fan hâm mộ. Sau khi sinh con, cô vẫn giữ được nét ngây thơ, trẻ trung nhưng hình ảnh bây giờ của cô yêu kiều và quyến rũ hơn.

Hot girl Midu (SN 1989)

Midu sinh ngày 5/10/1989, tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Cô nàng này gây được thiện cảm với nhiều người bởi vẻ đẹp dịu dàng. Khuôn mặt “thiên thần” với nụ cười trẻ trung khiến cô nàng dường như mãi không chịu già.

Ở thời điểm hiện tại, Midu là một trong số ít những hot girl có tên tuổi trong làng phim ảnh Việt Nam. Tuy đóng phim không nhiều song các vai nữa chính của Midu lại được nhiều người yêu thích.

Dàn hot girl Hà Nội nhí nhảnh tạo dáng khi đi chùa Hương
Dàn trai xinh gái đẹp Hà Thành vừa trải qua chuyến du Xuân đi lễ chùa cầu may dịp đầu năm vô cùng đáng nhớ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link