Bão scandal chưa qua, cô giáo ngực khủng chuyển hướng bán tóc giả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người theo dõi Facebook cá nhân của cô nàng đã trở thành khách hàng hoặc giới thiệu khách hàng cho G.C, khiến việc kinh doanh của G.C đang

Đã có gần trăm nghìn lượt người ấn nút theo dõi cô gái đang vướng vào scandal tình ái với một chàng ca sĩ nổi tiếng này, chưa dừng độ hot ở đó, thời gian gần đây, G.C - một cô giáo mầm non sexy ở Hà Nội là nhân vật được nhiều dân mạng, bạn trẻ quan tâm với hành động liên tục chia sẻ những bức ảnh ăn mặc trễ nải, khoe vòng một cực khủng của mình một cách rất lộ liễu. Bị dèm pha rất nhiều nhưng cô giáo mầm non sexy vẫn luôn khẳng định chuyện ăn mặc hở hang là ý thích cá nhân, không có mục đích gì khác và cũng không ảnh hưởng đến công việc dạy trẻ mầm non của cô.

Giáo viên mầm non khoe ngực khủng G.C cũng khéo léo thu hút sự chú ý của dân mạng về trang cá nhân của mình bằng hàng loạt chiêu trò câu like như chia sẻ những thông tin, clip hữu ích, clip hài thú vị, tự quay clip (đương nhiên, bộ ngực đồ sộ của G.C luôn chiếm phần lớn khuôn hình) hát hò hoặc "tâm sự" với dân mạng. Sau vài tháng "làm mưa làm gió", chịu nhiều lời ong tiếng ve, những tin nhắn, lời bình luận khiếm nhã, thậm chí quá khích của dân mạng, G.C đã biến trang cá nhân của mình trở nên nổi tiếng với lượt theo dõi và kết bạn lên đến gần 90.000 người.

co-giao-phunutoday-vn
Cô nàng đang chuyển hướng bán tóc giả.

G.C đang làm dấy lên nhiều nghi ngờ rằng cô đang cố ý khoe ngực "câu like" để bán hàng trên mạng. Một mặt G.C vẫn liên tục chia sẻ thêm những bức ảnh mà trong đó bầu ngực của cô luôn ở nơi dễ gây chú ý nhất, với cách ăn mặc khá trễ nải… kèm theo những dòng status kiểu “ỡm ờ, hờ hững” và ảnh giới thiệu về sản phẩm, hàng hoá.

Cô nàng hiện vẫn giữ công việc cũ và kiêm thêm bán tóc giả qua mạng. Lấy chính mình làm người mẫu thử nghiệm dùng sản phẩm, chụp ảnh "tự sướng" với ý "mua hàng của em, khách sẽ xinh đẹp, mới mẻ mỗi ngày như em", liên tục đăng tải phản hồi của khách hàng cũng như "than thở" về chuyện bán hàng đông khách, G.C không chỉ khiến dân mạng tò mò về bộ ngực của mình nữa, mà thực sự đã khiến nhiều cô nàng thích thú, đặt hàng lia lịa. Dưới mỗi post bán hàng hay hình ảnh G.C đăng tải luôn là vài trăm lời bình luận, phần nhiều trong số đó là những đơn đặt hàng.

Bất luận vụ khoe ngực khủng của G.C và cố tình chơi trội để dễ bán hàng hay là cách cô gái trẻ thể hiện cá tính, rõ ràng, việc G.C hưởng lợi từ scandal này và "dắt mũi" dân mạng rất ngoạn mục là điều thấy được. Nhiều người theo dõi Facebook cá nhân của cô nàng đã trở thành khách hàng hoặc giới thiệu khách hàng cho G.C, khiến việc kinh doanh của G.C đang càng lúc càng thuận lợi.

Tổng hợp tin ngày 5/10: Cô giáo mầm non nhốt trẻ, để trẻ ăn rác
Tổng hợp tin ngày 5/10: Cô giáo mầm non nhốt trẻ, để trẻ ăn rác
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai cô giáo mần non để trẻ ăn rác, cô gái quật ngã 3 tên cướp giữa đường, Lệ Rơi phá sản... là những tin nóng nhất trong ngày 5/10.
Tưởng trúng quả vì lừa được bạn gái vào nhà nghỉ, ai ngờ lại…
Tưởng trúng quả vì lừa được bạn gái vào nhà nghỉ, ai ngờ lại…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Hay anh đưa em vào nhà nghỉ nhé, bây giờ chẳng có chỗ nào để về cả. Phòng anh có 3 thằng con trai, em về đấy không tiện mà chắc gì em đã chịu về
Ai là người Việt đầu tiên vượt trùng khơi đến Hoa Kỳ?
Ai là người Việt đầu tiên vượt trùng khơi đến Hoa Kỳ?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bùi Viện, một viên quan triều Nguyễn dưới thời Tự Đức đã được lịch sử ghi nhận cùng những minh chứng là người Việt đầu tiên đến Hoa Kỳ...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link