Bị cướp sạch tài sản vì cho người mới quen đi nhờ xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa mới quen nhau, cô gái được người đàn ông hỏi cho đi nhờ xe. Lợi dụng lúc cô gái sơ hở, người đàn ông nhảy lên xe máy phóng đi mất và cướp sạch tài sản của cô.

Vụ cướp táo tợn xảy ra vào khoảng 0h sáng 20/3 trên đường Trần Hưng Đạo khu vực thuộc phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Ngọc A. (SN 1991, ngụ tỉnh Đồng Nai, tạm trú quận 3, TP.HCM) đã đến Công an phường Cầu Kho trình báo sự việc.

Chị A. khai báo bị người đàn ông mới quen cướp đi chiếc xe tay ga, bên trong cốp còn có 3 triệu đồng, 1 ĐTDĐ Iphone và giấy tờ tùy thân.

Mô tả ảnh.
Cô gái bị cướp kể lại sự việc với mọi người.

Trước đó, khoảng 23h đêm 19/3, chị A. được chị họ ở quận 7 rủ đi ăn khuya ở đường Nguyễn Trãi (quận 5). Tới điểm hẹn thì chị A. thấy chị họ đã ngồi cùng với nhiều người bạn khác trong đó có người đàn ông khoảng 30 tuổi. Người này sau đó đã chủ động đến bắt chuyện, trao đổi số điện thoại với chị A. Lấy lý do mới từ Đà Lạt xuống, và đang ở khách sạn ở quận 10, người đàn ông trên ngỏ ý đi nhờ xe chị A. về khách sạn.

Ăn xong, chị A. chở người đàn ông về khách sạn trên chiếc xe tay ga hiệu Attila. Khi đến đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho chị A. thấy lạnh nên dừng xe mở cốp lấy áo khoác. Trong lúc chị này lom khom lấy đồ thì bất ngờ người đàn ông nhảy lên xe bật khóa rồ ga phóng xe đi. Chị A. chỉ kịp chạy theo truy hô được một đoạn đường.

Hiện cơ quan công an đang truy tìm đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn trên. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn