Say xỉn, thiếu nữ 16 tuổi bị cảnh sát cư.ớp cái "ngàn vàng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Tư đã thừa nhận hành vi của mình nhưng vẫn cho rằng việc "quan hệ" là do cả hai đều quá say không làm chủ được mình. Hắn ta còn nói rằng do không biết nhà Lăng Y ở đâu nên đã nảy sinh thú tính.

Vụ việc chấn động ngành cảnh sát này xảy ra tại Hồng Kông, nạn nhân là cô gái 16 tuổi đã bị bạn trai mình là một cảnh sát Tân Giới, Hồng Kông nảy sinh thú tính làm hại.

Lăng Y (tên đã được thay đổi) đem lòng yêu Mạc Tư, một cảnh sát ở Tân Giới, Hồng Kông. Được biết, cả hai người nảy sinh tình cảm được 1 tháng thì tới sinh nhật của cô gái này.

Để cho bữa tiệc sinh nhật thêm phần sinh động, người yêu của Lăng Y đã rủ thêm một vài người bạn trai nữa tới quán karaoke. Được biết, trong nhóm bạn mới đến còn có 2 người là đồng nghiệp của Mạc Tư. Cả ba vừa mới ra trường và nhận nhiệm vụ tại Tân Giới chưa được bao lâu.

Vì uống khá nhiều nên cả ba cô gái trẻ đều say bí tỉ và chẳng biết "trời đất" là gì. Mạc Tư và hai người bạn cảnh sát nhận trách nhiệm đưa ba cô gái trẻ về nhà.

Ảnh minh họa.

Sáng hôm sau, Lăng Y tỉnh dậy thấy mình đang nằm ven đường trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân. Cô gái hoảng hốt tìm quần áo vứt xung quanh và chạy về nhà báo với cha mẹ. Ngay sau khi nghe cô gái kể lại, gia đình đã quyết định đi báo án để tìm ra hung thủ cưỡng hiếp con gái mình.

Mạc Tư và hai cảnh sát có liên quan tới vụ việc bị triệu tập. Hai người bạn của Mạc Tư cho biết họ chịu trách nhiệm đưa hai bạn của Lăng Y về nhà và không có vấn đề gì xảy ra. Trong khi đó, Mạc Tư nhận trách nhiệm đưa người yêu của mình là Lăng Tư về nhà.

Cuối cùng sau nhiều lần tra hỏi, Mạc Tư đã thừa nhận hành vi của mình nhưng vẫn cho rằng việc "quan hệ" là do cả hai đều quá say không làm chủ được mình. Hắn ta còn nói rằng do không biết nhà Lăng Y ở đâu nên đã nảy sinh thú tính.

Tuy nhiên, anh chàng cảnh sát Mạc Tư vẫn bị quy trách nhiệm hiếp dâm trẻ vị thành niên.

Vụ việc đã nhận khá nhiều phản hồi của mọi người. Nhiều người cho rằng việc xuống cấp đạo đức của nhiều cảnh sát trẻ hiện nay rất đáng báo động. Trong khi đó một số lại cho rằng những cô gái không nên đi chơi quá khuya và uống rượu dễ dẫn tới đánh mất bản thân mình.

Một trường hợp khác tại Trung Quốc mới đây, do say rượu, người đàn ông nằm giữa đường và bị ăn xin sờ soạng "của quý".

Người đàn ông nằm trên dải phân cách đường trong trạng thái "không biết trời đất" là gì. Người đàn ông này còn bị một gã ăn xin nằm bên cạnh trong bộ dạng khá nhếch nhác đang sờ soạng và thọc tay vào chỗ kín. Mặc dù mọi người nhìn nhưng gã ăn xin vẫn ngang nhiên tấn công sờ mó.

Được biết, nhiều người đi đường thấy cảnh tượng kỳ lạ cũng đã dừng lại xem và yêu cầu gã ăn xin dừng lại nhưng hắn vẫn coi như không biết gì mà tiếp tục hôn hít và sờ soạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn