Clip: Phẫn nộ nghịch tử đánh ông ngoại vào tường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo chia sẻ của người đăng tải đoạn video, sự việc mới xảy ra ở thành phố Hải Dương.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đánh người đàn ông khác được cho là ông ngoại.

Nguồn : Youtube

Theo nickname S.N. người chia sẻ clip này trên diễn đàn lớn cho biết, thanh niên to béo mặc áo xanh nghiện game online, mang hết đồ trong nhà đi bán, ông ngoại có nói thì đứa cháu này đánh và đẩy văng ông vào tường.

Theo chia sẻ của người đăng tải đoạn video, sự việc mới xảy ra ở thành phố Hải Dương. Do cha mẹ ly dị nhau nên nam thanh niên phải về sống với ông bà ngoại từ nhỏ. Tuy nhiên, do thiếu đi sự quan tâm và chỉ bảo của cha mẹ mà cậu ta đã rơi vào tình cảnh nghiện chơi điện tử. Khị bị ông mắng, cậu ta liền ra tay đánh đập cả ông.

Sau khi được đăng tải, video đang khiến người dùng mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng việc chàng trai có những hành động vô lễ với người lớn tuổi, đặc biệt lại là ông bà, cha mẹ mình như vậy là không thể chấp nhận được. 

"Ông bà đã vất vả nuôi nấng, cưu mang đến tuổi đó mà còn không biết đền đáp công ơn ông bà, lại quay ra vô lễ, đánh đập ông dã man như vậy, chàng trai đó thật đáng lên án", một người dùng mạng bình luận.

bat-hieu-phunutoday-vn
Đứa cháu (áo xanh) bất hiếu.

Câu chuyện cùng những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lời bàn luận bày tỏ sự bức xúc của cư dân mạng trước hành động của đứa cháu.

Một số cư dân mạng cho rằng nên thông cảm cho thanh niên vì bố mẹ chia tay nhau nên không có ai dạy bảo đến nơi đến chốn. Thế nhưng một số khác lại cho rằng không nên đổ lỗi tại bố mẹ bỏ nhau, mà có thể làm những hành động bất kính với người lớn tuổi như vậy.

Hiện clip này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ và bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ.

Nghịch tử bất hiếu đánh chết người mẹ già yếu bại liệt
Nghịch tử bất hiếu đánh chết người mẹ già yếu bại liệt
(Đời sống) - (Phunutoday) - Đứng trước vành móng ngựa, đứa con trai bất hiếu cúi đầu thừa nhận say rượu không kiểm soát được bản thân nên “lỡ” tay giết đấng sinh thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn