Hình ảnh cảm động trong buổi thi giữa trời mưa ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh các tình nguyện viên cầm cây dù lớn và đứng thành hàng dài từ cổng vào sảnh của trường che mưa cho thí sinh gây chú ý đặc biệt.

Cảnh tượng này diễn ra ở thời điểm môn thi thứ hai ngày 1/7 của kỳ thi THPT quốc gia 2015, tại hội đồng thi trường ĐH Sư Phạm (đường An Dương Vương, Quận 5) chuẩn bị bắt đầu. Nhận thấy trời mưa lớn nên mỗi tình nguyện viên tiếp sức mùa thi đã cầm một cây dù lớn và đứng thành hàng dài từ cổng vào sảnh của trường.

Hình ảnh cảm động trong buổi thi giữa trời mưa ở Sài Gòn.

Fanpage chính thức của trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã đăng tải một bức ảnh ghi lại cảnh tượng các sinh viên áo xanh trong đội tiếp sức mùa thi đã cầm dù và xếp thành dãy hàng dài từ cổng phía ngoài trường dẫn vào sảnh của hội đồng thi.

Những lời bình luận cảm động trước hình ảnh đẹp của sinh viên ĐH Sư phạm.

Hơn 10 chiếc dù được dựng lên để các sĩ tử từ cổng ngoài đi vào không bị ướt mưa. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được hơn 5.000 lượt like, hơn 100 lượt chia sẻ, cùng nhiều bình luận ủng hộ hành động đẹp nói trên.

Dịch MERS vào đề Toán thi TPHT quốc gia 2015
Dịch MERS vào đề Toán thi TPHT quốc gia 2015
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT 2015 gồm 10 câu hỏi, mỗi câu 1 điểm. Trong đó, có một câu tính xác suất đội phòng chống dịch MERS cơ động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn