Đăng tin làm gia sư, bị lừa hiếp dâm và cướp tài sản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện bắt đầu từ việc chị O đăng quảng cáo lên mạng làm gia sư cho học sinh.

Một vụ hiếp dâm đã xảy ra tại nhà nghỉ An Thái, xã An Đồng, huyện An Dương vào lúc 17h ngày 11/4. Vụ việc được báo cho Công an huyện An Dương, Hải Phòng vào lúc 18h.

Nạn nhân trong vụ hiếp dâm này là chị O, sinh năm 1989. Câu chuyện bắt đầu từ việc chị O đăng quảng cáo lên mạng làm gia sư cho học sinh. Một đối tượng nam giới sau đó đã hẹn gặp chị và lừa chị lên phòng của nhà nghỉ An Thái để hiếp dâm.

Đi làm gia sư bị hiếp dâm (Ảnh minh họa)

Chị bị hung thủ dùng băng trói trói lại, hiếp dâm và cướp tài sản. Sau khi hung thủ bỏ đi, chị đã cởi được trói ra ngoài và tới trình báo cơ quan công an.

Theo lời khai của nạn nhân, hung thủ khoảng 35 tuổi và cao khoảng 1.65m.

Sau khi nhận được tin báo của nạn nhân, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và nổi lên nghi vấn hung thủ là Phạm Thế Hoà, sinh 1978, ở thôn Đông, xã Đặng Cương, An Dương, đối tượng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Trong khi cơ quan công an đang điều tra thì ngày 17/4, tại tại nhà nghỉ Bảo An, ở thị trấn An Dương, huyện An Dương, tiếp tục xảy ra vụ hiếp dâm, cướp tài sản tương tự và nạn nhân là chị H., sinh 1987.

Từ lời khai của nạn nhân, cơ quan điều tra đã xác định được hung thủ chính là Hòa. Bằng biện pháp nghiệp vụ của mình, cơ quan công an đã bắt được hung thủ dù hắn đã định chạy thoát.

Tại cơ quan công an, hung thủ cũng đã thú nhận tội lỗi của mình và còn một nạn nhân khác của tên yêu râu xanh này chưa ra trình báo cơ quan công an.

Chiều 18-4, thay mặt lãnh đạo CATP, đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP đã đến biểu dương và trao thưởng cho Phòng PC45 và Công an huyện An Dương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn