Hà Nội: Phát hiện xác chết ở hồ Linh Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên người nạn nhân vẫn còn mặc quần áo, tư thế nằm úp, tóc xõa có nhiều sợi bạc. Gần vị trí xác chết là những đồ dùng như quần áo, nón, lược, dép.

Vào khoảng 9h (19/4), tại hồ Linh Đàm – phường Hoàng Liệt (ngõ 2 đường Ngọc Hồi - Hoàng Mai), một xác chết đã nổi dạt vào ven bờ. Vị trí nổi của xác chết gần ngay với các đồ dùng trên bờ được cho là của nạn nhân.

Theo những người dân ở đây, vào buổi sáng, khi đi tập thể dục thì phát hiện được một xác chết nổi. Người này mặc áo phông xanh lam, quần đen, giới tính nữ và ở độ tuổi trung niên.

Ngay sau khi phát hiện xác chết, người dân đã gọi điện báo cho công an phường Hoàng Liệt. Hiện, hiện trường xác chết nổi đã được khoanh vùng bảo vệ và tiến hành kiểm tra xác mình danh tính, nguyên nhân vụ việc.

Vị trí phát hiện xác chết gần ngay các đồ dùng được cho là của nạn nhân.

Theo quan sát của PV báo Phunutoday, vị trí xác chết nổi dạt vào khu vực bờ đoạn ngõ 2 đường Ngọc Hồi gần với các đồ dùng được cho là của nạn nhân như quần áo, nón, dép, lược…Trên người nạn nhân vẫn còn mặc quần áo, tư thế nằm úp, tóc xõa có nhiều sợi bạc.

Một người dân cho biết, tối hôm qua (18/4) đã thấy những đồ dùng này ở ven bờ khu vực hồ Linh Đàm và thấy một người phụ nữ ngồi chải tóc, đến sáng nay thì phát hiện được một xác chết nổi ngay đúng vị trí này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn