Hai học sinh lớp 1 chết đuối thương tâm dưới hồ nước sâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai em học sinh lớp 1 đứng trên bờ đùa giỡn, xem cá, do không cẩn thận nên đã bị trượt chân rớt xuống hồ nước sâu chết đuối.

Trưa 17/4, ông Đặng Văn Hùng, phó Chủ tịch UBND xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, Quảng Nam, xác nhận thông tin tại địa bàn đã xảy ra vụ chết đuối thương tâm.

Nạn nhân là em Phan Thị Như Ý và Nguyễn Văn Đạt, đều sinh năm 2007, là học sinh lớp 1 trường tiểu học Lê Văn Tám.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều 16/4, trên đường đi học về, hai em Ý và Đạt đi ngang qua hồ nước nuôi cá điêu hồng của một hộ dân tại tổ 1, thôn 1. Thấy cá đẹp, cả hai đứng trên bờ đùa giỡn, xem cá, do không cẩn thận nên đã bị trượt chân rớt xuống hồ nước sâu chết đuối.

Ảnh minh họa.

Đến chiều tối cùng ngày, người dân gần đấy đã vớt thi thể hai em lên bờ và đưa thi thể hai em về nhà tổ chức mai táng.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương và ban giám hiệu trường đã đến động viên chia buồn và hỗ trợ gia đình mai táng cho hai em.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, cũng xảy ra một vụ chết đuối tương tự tại Đồng Nai.

Vào sáng 15/4, 3 học sinh trường THCS Tân An (thành phố Biên Hòa) là em Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Công và Hoàng Văn Hiếu Nhân (cùng 13 tuổi, ngụ xã Hóa An) đến khu vực hầm đá đã ngưng khai thác của Công ty Cổ phần đá Hóa An chơi.

Một lúc sau, em Hoàng Văn Hiếu Nhân về trước, còn Kiệt và Công ở lại. Đến tối cùng ngày, gia đình hai em Kiệt và Công không thấy các em về nên đến nhà Nhân hỏi và tổ chức đi tìm. Đến nơi, mọi người phát hiện ven hầm đá có bộ quần áo và đôi dép của hai em. Rạng sáng ngày hôm sau, thi thể của hai em được tìm thấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn