Hai học sinh chết đuối thương tâm dưới hầm đá bỏ hoang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên đường đi học về, 3 em học sinh trường THCS Tân An (thành phố Biên Hòa) đã rủ nhau ra hầm đá bỏ hoang chơi khiến 2 em bị chết đuối thương tâm.

Chiều ngày 16/4, lực lượng cứu hộ đã bàn giao thi thể 2 em học sinh chết đuối dưới hầm đá tại xã Hóa An (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho gia đình. Nạn nhân là em Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Công (cùng 13 tuổi, ngụ xã Hóa An).

Hầm đá bỏ hoang, nơi 2 em học sinh gặp nạn.

Trước đó, vào sáng 15/4, 3 học sinh trường THCS Tân An (thành phố Biên Hòa) là em Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Công và Hoàng Văn Hiếu Nhân (cùng 13 tuổi, ngụ xã Hóa An) đến khu vực hầm đá đã ngưng khai thác của Công ty Cổ phần đá Hóa An chơi.

Một lúc sau, em Hoàng Văn Hiếu Nhân về trước, còn Kiệt và Công ở lại. Đến tối cùng ngày, gia đình hai em Kiệt và Công không thấy các em về nên đến nhà Nhân hỏi và tổ chức đi tìm. Đến nơi, mọi người phát hiện ven hầm đá có bộ quần áo và đôi dép của hai em. Rạng sáng ngày hôm sau, thi thể của hai em được tìm thấy.

Trước cái chết thương tâm của hai học sinh, UBND xã Hóa An đã tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân, đồng thời bàn phương án hỗ trợ vật chất giúp đỡ gia đình các em.

Trước đó vào ngày 31/8, vụ việc tương tự cũng xảy ra tại một hồ khai thác đá ở Thanh Hóa .

Nạn nhân là cháu Nguyễn Văn Hoàng, 12 tuổi, học sinh học lớp 6 Trường THCS Tây Đô, xã Vĩnh Ninh.

Vào khoảng 13h cùng ngày, cháu Hoàng đến rủ các bạn cùng xóm đi tắm. Một lát sau, có học sinh trong nhóm chạy về nhà báo Hoàng đã chết đuối. Người dân đã vớt Hoàng lên, đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Lộc cấp cứu nhưng cháu đã chết trước đó.

Được biết, những ngày bình thường, hồ nước chỉ sâu khoảng 1m. Tuy nhiên, những ngày mưa, mực nước hồ lên đến 2 – 2,5m.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn